Inside Dara
"แม่ไฮโซน้ำหวาน" กิ๊ก "จิน ธรรมวัฒนะ" ยัน จินบอกเลิก "หนิง" แล้ว แต่อยู่เพราะสงสารลูก

หลังจากภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เพิ่งออกมาแก้ข่าวเรื่องที่มีขาเมาท์ฟุ้งกันให้แซ่ดว่าสามีสุดที่รัก "จิน" แอบไปมีกิ๊กเป็นสาวไฮโซชื่อ "น้ำหวาน" ซึ่งเป็นไฮโซคนเดียวกับที่เคยมีข่าวว่าแย่ง "บอย ภาณุศักดิ์ เตชะธีระศิริ" อดีตแฟนหนุ่มของ "มะลิ มาลินี โคทส์" และก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวน่าจะจบลงด้วยดีไปแล้ว เพราะด้านหนิงเองก็ออกมายืนยันว่าตอนนี้ครอบครัวยังดี ไม่มีปัญหาอะไร และสามีก็ไม่ได้ซุกกิ๊กไว้ที่ไหนทั้งนั้น แต่แล้วอยู่ๆ ก็มีผู้หญิงที่ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า "ampaipanpankongchuen" อ้างตัวว่าเป็นแม่ของไฮโซน้ำหวาน ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความสนทนาระหว่างจินและน้ำหวาน ซึ่งในข้อความนั้นฝ่ายชายได้เรียกฝ่ายหญิงว่าฮันนี่ และยังบอกรักอีกด้วย ซึ่งต่างกับฝ่ายหญิงที่พิมพ์ข้อความตอบกลับในลักษณะที่ไม่ต้องการให้ฝ่ายชายมายุ่งเกี่ยวกับตนอีก

นอกจากนี้ยังมีข้อความที่ "ampaipanpankongchuen" ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม อีกจำนวนหนึ่ง ในลักษณะที่ขอให้ฟังความทั้งสองฝ่าย และตนไม่เคยสนับสนุนให้ลูกสาวไปยุ่งกับคนที่มีสามีแล้ว เพียงแต่ที่ผิดพลาดไป คือ ทางฝ่ายชายได้อ้างว่า แยกกันอยู่กับภรรยา ซึ่งคือ หนิง ตั้งนานแล้ว เพียงแต่ไม่อยากเป็นข่าว เพราะสงสารลูก

และยังมีคนที่ใช้ชื่อ "khae_priscilla" ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพื่อนกับไฮโซน้ำหวาน ได้ออกมาคอมเมนท์สนับสนุนคำพูดของ "ampaipanpankongchuen" อีกด้วย