Inside Dara
ชีวิตไม่เคยอยากเป็นเคอร์รี่! “ต้นหอม” กรี๊ด! อัดมือแฉขายตัวจิตไม่ปกติ แน่จริงงัดหลักฐานมา

“ต้นหอม ศกุนตลา” ไม่ให้ค่าเฟสอวตารแฉขายตัว คาดจิตไม่ปกติ ท้าถ้าคิดว่าขายก็ให้งัดหลักฐานมาโชว์ เคยนอนแล้วจ่ายเงินให้เท่าไหร่ ยอมรับเคยถูกทาบจริงตอนเป็นนักเรียน แต่ไม่ได้อยากเป็นเคอร์รี่ ไม่อยากรวยทางลัด ขอตอบล่วงหน้าไม่เคยทำแท้ง รีดลูก

ถูกคอมเมนต์แรงเลยทีเดียว สำหรับ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ถูกแฉว่าอดีตเคยขายตัวมาก่อน งานนี้สาวต้นหอมหัวเราะฮา ก่อนบอกว่าขอบคุณที่ตีราคาให้ ก่อนยันไม่เคยขายบริการทางเพศ แม้จะเคยถูกทาบตั้งแต่สมัยเรียน ท้ามือแฉงัดหลักฐานมาโชว์

“ได้ยินข่าวว่าคุณต้นหอมเคยขายตัวใช่มั้ย (หัวเราะ) กราบขอบพระคุณนะคะที่ให้เกียรติขนาดนั้น ดิฉันไม่เคยได้เงินค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งหอมก็เพิ่งได้ยินประเด็นนี้แหละ ไม่ใช่ว่าเห็นว่าหน้าตาสวยๆ แล้วต้องขายทุกคนนะคะ บางทีดิฉันก็เป็นไม่ขายให้บ้าง (หัวเราะ) และดิฉันเป็นคนที่มีอุดมการณ์ชัดเจนคือไม่ต้องมาให้ เพราะฉันมีเยอะมาก”

“หอมเดาว่าประเด็นนี้น่าจะมาคอมเมนต์ คือคอมเมนต์เป็นใครก็ไม่รู้ คือถ้าวันนี้เกลียดหอม หรือเป็นโรคจิต เป็นคนไม่ปกติ ก็สามารถจะพิมพ์อะไรลงมาก็ได้ แต่หอมว่าคนที่รับสื่อ ต้องใช้วิจารณญาณในการรับสื่อได้แล้ว เพราะว่าบางทีคนที่มาเมนต์ก็เป็นเฟสอวตาร ที่แบบอะไรที่ไม่แสดงตัวตน คือวันนี้เราจะไม่ให้ค่ากับคนที่ไม่แสดงตัว หรือที่เขียนอะไรลงไปก็ได้ และถ้าวันนี้เธอคิดว่าฉันขาย เธอก็เอาหลักฐานว่าฉันเคยตัวมาแสดงซิ (ยิ้มพร้อมหัวเราะเบาๆ) เธอบอกมาซิว่าเธอเคยนอนกับฉัน แล้วจ่ายให้ฉันเท่าไหร่”

บอกเคยถูกทาบทามจริงสมัยเรียน ถ้าหวังรวยทางลัดคงไม่เป็นเด็กเสิร์ฟได้เงินแค่ 3 พัน รักสบายคงไม่ไปทำงานที่ลำบาก

"คือเหตุการณ์แบบนี้ฉันก็เคยโดน ถูกกล่าวหาตอนสมัยเรียน หมายถึงเป็นการติดต่อมาให้เงินมีติดต่อเข้ามาจริง เพราะตอนนั้นฉันเรียนพาณิชย์ และในยุคของฉัน เด็กที่ทำงานเขาจะเรียนพาณิชย์ คือมันทำงานไปด้วยได้และเรียนหนังสือไปด้วย มันไม่ต้องตื่นเช้า และในยุคที่เราเรียนแล้วผู้หญิงคนไหนใส่ทอง คือทำอาชีพ และหอมเองก็ใส่ทอง แต่เราทำงานตั้งแต่เด็กและเก็บเงินซื้อเอง และก็มีการทาบทาม ซึ่งก็ทีหลายวิธี ตั้งแต่โทร.มา บอกว่ามีคนแอบมองเราตั้งแต่หน้าโรงเรียนแล้ว และยังบอกอีกว่าเราขาวนะ น่าจะได้ราคาดี (หัวเราะ) ตอนนั้นฉันกรี๊ดมาก แต่ก็รีบกลับบ้านไปขัดผิว เพราะขาวๆ ได้ราคาดีเนอะ (หัวเราะ) และตอนนั้นเอาจริงๆ ถ้าเราคิดจะรวยทางลัด หอมไม่ไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟหรอก เพราะนั้นที่เป็นเด็กเสิร์ฟได้เงินเดือน 3,000 บาทเอง หอมก็ยังตั้งใจทำงานเลย และคือถ้าเรารักสบาย เราก็ไม่ไปทำงานลำบากหรอก”

“ช่วงชีวิตที่เป็นเด็กเสิร์ฟ ตอนนั้นหอมเด็กมาก แต่ถามว่ามีมั้ย ก็มีนะ เพราะในนั้นจะรู้ว่าเราเด็กมาก เวอร์จิ้น ใสๆ แต่ก็จะผู้ใหญ่ก็อยากได้ แล้วยิ่งเป็นเด็กนักเรียนด้วย แต่เรารู้สึกว่าเราอยากทำงานหาเงิน เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทางตันขนาดนั้น ถึงอย่างอื่นมันจะตันก็ช่างมัน (ยิ้ม) อันนี้หมายถึงอนาคตจะตันก็ช่างมัน คืออยากจะหาเงินโดยสุจริตมากกว่า มันจะภูมิใจมากกว่า เพราะเราหาเงิน เก็บหอมรอมริบจนเราเรียนหนังสือได้ คือเป้าหมายของหอม คือหอมอยากเป็นดารา หอมไม่อยากเป็นเคอร์รี่ ฉะนั้นหอมต้องทำตัวให้ประวัติดี”

คาดเป็นคนจิตไม่ปกติไม่ใช่ถูกดิสเครดิตเรื่องงาน

“หอมว่าส่วนใหญ่ที่คู่แข่งทางธุรกิจจะดิสเครดิต ส่วนใหญ่จะด่าเรื่องผลิตภัณฑ์มากกว่า แต่ถ้ามาพิมพ์บอกว่าหอมขายตัว หรืออะไรแรงๆ หอมว่าเขาน่าจะเป็นคนจิตไม่ปกติ หรือบางทีเขาอาจจะอยากได้ในตัวฉันก็ได้ (ยิ้ม) หรืออาจจะเป็นคนที่ชอบเมนต์ ชอบว่าคนอื่นในทางที่ไม่ดี มันอาจจะเป็นความสุขของเขา เป็นการกดคนอื่นลง”

ขอตอบล่วงหน้าไม่เคยทำแท้งรีดลูก ไม่รู้ “ดีเจมะตูม” ถูกถามถึงเรื่องนี้

“ไม่เห็นว่าตูมพูดเลย ตูมมองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่ในการที่ตอบคำถามผ่านสื่อ นางอาจจะตอบแบบตลก แต่คนฟังอาจจะไม่ตลกด้วยหรือเปล่า อาจจะมีผลกระทบต่อเรา อย่างตอนนั้นเขาลงคลิปซันมาง้อเรา สรุปคนมาด่าเราแทน มันกลัวว่าถ้ามันเล่นอะไรอีก แล้วเดี๋ยวคนจะมาด่าเรา แต่หอมว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เอ๊ะอ๊ะ...คนจะมาเมนต์อะไร และถ้าเราให้ความสำคัญกับเขา เขาก็จะมาเมนต์อีก ต่อไปอาจจะเมนต์อีกว่าฉันทำแท้ง ไปรีดลูกมา และตอบล่วงหน้าเลยนะว่าฉันไม่เคยทำเลยนะ”

“กับซัน (ซัน ประชากร) เขาไม่ได้อะไร เพราะเขาก็เป็นคนในวงการเหมือนกัน และซันเองก็เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ฉันว่าดาราทุกคนเคยโดน ก็เลยทำให้มีภูมิคุ้มกันในระดับนึง”

ลดคำหยาบเหลือแค่มึงกูเพราะเป็นผู้บริหาร

“อย่างตอนนี้เรามาเป็นผู้บริหาร เราก็ลดความตลกลงบ้าง ลดคำพูดหยาบคายลง เหลือแค่กูมึง (หัวเราะ) และก็คำว่าดีออกก็ยังมีอยู่บ้าง เพราะคนที่เขาทำธุรกิจกับเรา เขาก็สุภาพ เป็นผู้ดี เราก็เลยต้องลดลงนิดนึง แต่ในส่วนของแฟนคลับใต้ดิน เราก็มี เราก็ต้องรักษาไว้เหมือนกัน เราก็ต้องกลางๆ ยืนยันว่าไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ และก็ขอบพระคุณมากที่ตีราคาให้ดิฉันนะค่ะ”