Inside Dara
ดารากักตัวอยู่บ้านนานร่างกายต้องการวิตามิน SEA

คิม ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 กองละครก็หยุดถ่ายมานานร่วม 3 เดือนแล้ว เหล่าดารากินๆนอนๆ อยู่กับบ้านจนเริ่มเบื่อหน่ายจนถึงขั้นโหยหากิจกรรมโปรด เมื่อเข้าไปส่องมองความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของเหล่าดาราก็พบว่า หลายคนร้องหา “ทะเล” อาจเป็นเพราะอากาศช่วงนี้ที่ร้อนมาก นอนตากแอร์อยู่บ้านก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าได้ออกไปเที่ยวทะเลยามนี้จะฟินมากแม่!

อย่างสาวเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา ที่โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำนอนอยู่บนชูชีพหอยกาบ พร้อมข้อความ “ร้อนไป๊เนอะวันนี้”...สาว ใหม่-ดาวิกา สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำทูพีซ บอกดังๆว่า “คิดถึงงงงงงงงงงทะเล” คิดถึงมากแค่ไหนดูได้จาก ง. จ้ะ...อีกสาว ดาว-พิมพ์ทอง ก็โพสต์ภาพเรือนร่างงามในชุดทูพีซสีสดใสใจตรงกันเลยบอกว่า “คิดถึงทะเล”...ส่วนสาวหุ่นดี ยิปซี-คีรติ ก็ลงภาพในชุดทูพีซสีแดงแปร๋นนั่งทอดอารมณ์อยู่ริมชายหาดพร้อมประกาศว่า “เอาจริงนะ ทริปต่อไปต้องเป็นชายทะเล”...คุณแม่ยังสวย นิโคล เทริโอ ก็เอาภาพตอนที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์มาโพสต์ 2-3 รอบ แล้วบอกว่า “คิดถึงทะเล” คงคิดถึงจริงๆแหละดูออก...คิม-คิมเบอร์ลี่ ก็เพิ่งไปเที่ยวกับ หมาก-ปริญ ที่หัวหินเมื่อเดือน มี.ค.นี่เอง ผ่านมาได้ 2 เดือนก็บ่นใน IG ว่าคิดถึงทะเลอีกแล้ว

นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้นำภาพตอนที่ไปทริป ดำน้ำมาโพสต์โชว์ แต่ที่มีเซอร์ไพรส์ก็คือแอบถ่ายติดหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ให้เห็นด้วย ตั้งใจโชว์จ้า!...กรีน-อัษฎาพร ก็อยากไปเที่ยวทะเลเลยเอาภาพคู่กับหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ตอนไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาลง ...2 สาวเซ็กซี่ ดิว-อริสรา กับ กวาง เดอะเฟส ก็คิดถึงทะเลถึงขั้นชวนกันเอาเสื้อผ้าพริ้วๆมาถ่าย จินตนาการไปเองว่ากำลังไปเที่ยวทะเลกัน แบบนี้ก็ได้เหรอ...พลอย-เฌอมาลย์ ก็คิดถึงทะเลเลยขุดเอาภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำตอนไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์มาโพสต์ ...สาวหุ่นดี พรีม-รณิดา ตื่นเช้ามาเห็นฝนตกก็เลยขุดเอาภาพในชุดวันพีซมาโพสต์คิดถึงตอนที่ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว

แม็กกี้-อาภา น่าจะคิดถึงทะเลมากมาย เพราะโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำแบบรัวๆ...นางเอกโอโม่ ฐิสา-วริฏฐิสา ก็คิดถึงทะเลเหมือนกันเลยเอาภาพเก่าในชุดทูพีซสีดำตัดผิวขาวจั๊วะนั่งอยู่ชายหาดมาโชว์ ...มารี เบร์นเนอร์ ก็โพสต์ภาพตอนไปดำน้ำดูปลาแล้วบอกว่าอยากไปอีก คราวนี้คงมี กัน-นภัทร ไปเป็นบอดี้การ์ดด้วย...พัดพัด-รัตน์ฟ้า ก็โพสต์ภาพตอนไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆหลายภาพทีเดียว บอกว่าอยากไปทะเลอ่ะแหละ...และ ญาญ่า-อุรัสยา ขุดเอารูปตอนไปเที่ยวทะเลเมื่อ 3 ปีที่แล้วโน่นเลยมาลง ทริปนั้นไม่มี พี่แบร์ แต่ทริปหน้าไม่พลาดแน่นวลจ้า คริๆ.