Inside Dara
โอ้โหอึ้ง! อิงฟ้าใส่ชุดนี้ แซ่บใจจะขาด เห็นแล้วสลบทุกราย

นาทีนี้มาแรงฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะสำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดยเราจะเห็นผลงานของเธอมากมายให้ได้ติดตาม นอกจากนี้เราก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพสวยๆของเธอได้ที่อินสตราแกรม @fa_engfa8 มาในลุคหลากหลายสไตล์

ล่าสุด เธอมาในชุดเดรสเลื่อมสุดเซ็กซี่ ใครเห็นเป็นต้องว้าว ทั้งใจละลายและเลือดกำเดาพุ่ง ที่ไม่ต้องบิกินี่ก็เซ็กซี่ได้ ทำแฟนคลับทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและชาวเน็ตต่างเข้ามาชมไม่ขาดสาย ทั้งบอกว่า 'สลบเลยเจอชุดนี้ , ตายได้นะแด็ด , น้องตายเลยนะพี่ฟ้าแบบนีั , เนี่ยยย เกินปุยมุ้ย เป็นต้น'

ประวัติ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

อิงฟ้า วราหะ มีชื่อเล่นคือ มุก เกิดปี 2538 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด อุทัยธานี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร

IG : fa_engfa8

อิงฟ้า เรียกว่าเกิดมาในครอบครัวดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ โดยตอนที่อิงฟ้าเป็นนักเรียน เธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ที่แข่งขับเสภา ร้อยแก้ว ร้อยกรอง เป็นตัวแทนของโรงเรียน บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบ จึงมีครูทำขวัญนาคมากติดต่อ จนเธอได้เรียนเพิ่มเติมและสามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด

โดย อิงฟ้า ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่เด็ก อายุ 6 ขวบ เป็นแม่ค้าขายของกิน ผลไม้-ไส้กรอก-ลูกชิ้น-ส้มตำ, เป็นแคดดี้, นักร้อง, นางแบบ, พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนหมอทำขวัญนาค โดยเธอได้มาเป็นที่รู้จักกันอย่างวงกว้างจากการที่เธอร่วมประกวด The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาคนั่นเอง

ในปี 2020 ที่ผ่านมา อิงฟ้า เคยได้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์สุพรรณบุรีมาแล้วแต่สุดท้ายได้มีการถอนตัว และกลับเข้ามาประกวดอีกครั้งและสามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครฯ 2022 มาได้ในที่สุด และเรียกว่าเป็นคนนี้เป็นผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เลยก็ว่าได้

โดยตลอดการประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นั้นเธอก็ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอทุ่มเทและจัดเต็มในทุกๆ รอบการประกวด จนสามารถแสดงความสามารถแบบรอบด้าน ทั้งสมอง ความคิด ทัศนคติ ตลอดจนความงาม จนสามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาได้เป็นที่สำเร็จ