Inside Dara
แม่แซ่บมาก มาช่า โชว์เล่นโยคะยกขาสูง อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์วัย 50 กะรัต

เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี มาช่า วัฒนพานิช ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความสวย แซ่บ จะยังคงเดิม แต่เรื่องความเป๊ะปังของหุ่นนั้นก็ไม่แพ้กัน หลังจากที่เจ้าตัวหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเล่นโยคะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็แทบจะทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย สมกับที่ได้รับฉายาสาวสองพันปีจริงๆ

ล่าสุด มาช่า ได้โพสต์ภาพขณะออกกำลังกายลงไอจีส่วนตัว @marshairis โดยเป็นภาพตอนเล่นโยคะโชว์ลีลาท่ายากปราบเซียน ที่มาพร้อมกับชุดสีแดงสดใสจี๊ดจ๊าด เห็นแล้วต้องโบกธงขาวยอมแพ้ให้กับหุ่นเป๊ะเว่อร์ และผิวขาวโอโม่ออร่าจับ แถมแต่ละท่าก็โหดสุดๆ ต้องฝึกฝนมานานจริงๆ ถึงจะทำได้

ซึ่งมาช่าก็ได้เตือนแฟนๆ หากคิดอยากลองทำตามว่า "Set นี้เล่นท้ังวัน ก็เลยถ่ายรูปเล่นไปด้วยทั้งวัน จะบอกนิดนึงว่า...อย่า...เล่นแบบนี้เองนะคะ มันอาจเจ็บได้ค่ะ ควรเรียนก่อนนะคะ บางทีห่วงว่า จะเล่นตามพี่ช่า กว่าพี่ช่าจะเล่นท่าแบบนี้ ก็ต้องค่อยๆ ยืดเส้นเราก่อน ละพี่ช่าเล่นมาเรื่อย 10 ปีได้ละค่ะ เราขอเตือนคุณนะคะ นมัสเต"

ถึงอายุจะ 50 แล้วแต่ มาช่า ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ “ใจจะวาย เก่งมากเลยค่ะ”, “สวยแซ่บมากเลยค่ะ”, “หัวใจจะวาย แงงงงง สีชุดสดใสมากค่า”, "พี่ช่าอย่าทำแบบนี้หนูใจสั่นแล้ว วู้วววววววว" ฯลฯ