Inside Dara
“ฝ้าย นิชานันท์”อวยพร “เวียร์-วิกกี้”เชื่อว่าใช่คนที่ตามหาตอนมาแนะนำตัว

นักแสดงเพื่อนร่วมช่อง "ฝ้าย นิชานันท์" อวยพร "เวียร์-วิกกี้" หลังแต่งงาน พร้อมบอกเชื่อว่า สาววิกกี้คือคนที่ใช่ที่หนุ่มเวียร์ตามหาตอนมาแนะนำตัว งานนี้ชาวเน็ตไลค์กระจายทันที

จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับ ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ซึ่งเธอคือหนึ่งในเพื่อนคนสนิทของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วย ซึ่งล่าสุดวันแต่งงานของหนุ่มเวียร์มาถึงทั้งที สาวฝ้ายเลยไม่พลาดแคปรูปจากงานมาลงอินสตาแกรมอวยพรซึ้งให้หนุ่มเวียร์และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ทันที

โดยสาวฝ้ายเขียนความรู้สึกถึงทั้งสองคนว่า “ยินดีกับเพื่อนด้วยมากๆๆ @weir19 ในวันที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างที่เพื่อนตั้งใจ ทุกครั้งที่ได้นั่งคุยกัน เรื่องการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่เพื่อนคนนี้เตรียมตัวพร้อมมาเสมอในหลายปี… ณ วันที่เพื่อนพาน้องวิคกี้มาแนะนำให้รู้จัก ก็รู้สึกได้ว่า คนนี้ใช่แน่ ใช่แน่ๆ…

วันนี้ดีใจโคตรที่เห็นเพื่อนได้มีคนที่จะคอยเคียงข้างเดินไปด้วยกัน ในแบบที่หวัง เวียร์เป็นเพื่อนคนแรกในวงการอีกคน วันแรกที่มา กทม. ได้เจอกัน ความคิดแรกก็…หืม นี่เหรอว้าพระเอก!!! (ตอนนั้นเวียร์เป็นพระเอก ดาวรุ่งสุดฮอต) ส่วนเราก็เห็นหลายๆ อย่างในความเป็นตัวตนของเพื่อนเรา555 ถ้าแบบสรุปคือ เป็นคนง่ายๆ สบายมาก สบายเกินไป …

พี่เอให้เวียร์คอยดูแลเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด คอยพาไปห้าง พาไปกินข้าว พาไปส่ง และบางทีเราก็ต้องไปส่งมัน! ในรูปสุดท้าย คือรูปที่เคยเป็นข่าวและความจริงคือเราไปส่งเพื่อนเราไปเดท! 555 สรุปพวกกูต้องกลายเป็นสาวมาตามหารักจากขอนแก่น (ได้ไงเนี่ย)! #ยังอุตส่าห์ขุดรูปได้”

“ปีนี้พวกเราได้ยินดีกันไปมาแบบนี้อบอุ่นใจมาก อยากจะบอกว่า ดีใจด้วยนะโว้ยยยย ดีใจด้วยมากๆ ดีใจกับ @weir19 @vikkiiexplorer ขอให้ทั้งสองคนมีความสุข จับมือกันตลอดไปน้าาา และจะคอยยินดีกับทุกสเต็ปในชีวิตของเพื่อนนะ

#ยาวหน่อย#ขอบคุณที่อ่านจนจบ เพื่อนคนนี้จะคอยส่งความยินดี ความปรารถนาดีให้เสมอนะ รักๆๆ”

หลังจากสาวฝ้ายอวยพรจบ หลายคนก็มาไลค์แรงและบอกว่าขอให้รักของหนุ่มเวียร์ราบรื่น สมหวัง และอยู่กันอย่างยั่งยืนต่อไปนานๆ บ้างก็บอกว่าเชื่อว่าใช่ตั้งแต่แรก เป็นคำที่ซึ้งมาอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม faaiinichanun...