Inside Dara
‘เบลล่า’ย้ำเป็นเรื่องคนสองคน โต้ประสานรอยร้าว‘หมาก-มิ้นต์’

อยู่ๆ ดันมีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งตีข่าวออกไปว่า นางเอกสาว "เบลล่า" ราณี เข้าไปเป็นคนกลางประสานใจ ระหว่างรอยร้าวของ พระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ และ "มิ้นต์" ชาลิดา กลับมาพูดจากันอีกครั้ง งานนี้ได้มีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่าเลยต้องขอสอบถามข้อเท็จจริงสักหน่อยสำหรับเรื่องนี้

"ความจริงหนูเห็นข่าวที่ลงไปเหมือนกันนะ แต่เรื่องจริง คือหนูไม่ได้เป็นคนกลางประสานอะไรให้เขาทั้งคู่เลย เพียงแต่หนูเป็นคนที่เคยร่วมงานกับทั้งสองฝ่าย คือหมาก หลายคนคงทราบดีว่าเราสองคน มีผู้จัดการคนเดียวกัน เราได้มีโอกาสพูดคุยกันกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นบ้าง แต่เป็นการคุยแบบถามไถ่ ส่วนกับมิ้นต์ หนูร่วมงานกับเขามาก่อน หลายคนคงอาจจะจับโยงเส้นเรื่องเข้าหากัน อันนี้ก็เป็นไปได้ ส่วนเรื่องจริง หนูว่างานนี้มันเป็นเรื่องระหว่างเขาสองคนมากกว่า เราเป็นคนนอก ทำได้แค่เพียงพูดคุยถามไถ่กันเท่านั้น" เบลล่ากล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้สอบถามเรื่องงานละครกันบ้าง เพราะตอนนี้นางเอกสาวกำลังถ่ายทำละครอยู่หนึ่งเรื่องคือ วิมานเมขลา และรอเปิดกล้องอีกหนึ่งเรื่อง คือ ปดิวรัดา ประกบพระเอกคู่จิ้น "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข โดยเธอเผยดังนี้

"ตอนนี้กองวิมานเมขลา ก็มีถ่ายบ้าง แต่ยังไม่เต็มคิว เพราะตอนนี้พี่แอนดริว ยังเหลือคิวกับทางซีรีส์เลือดมังกรอยู่ ดังนั้นการทำงานกับกองวิมานเมขลา ก็ยังคงสบายๆ อยู่ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ส่วนกับพี่แอนดริว เขาเป็นคนน่ารัก และเก่ง ตอนแรกหนูก็เกร็งนะ พอรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับเขา ส่วนอีกเรื่อง ปดิวรัดา เดือนหน้าจะเปิดกล้องแล้ว หลังจากเลื่อนมาพักหนึ่ง (หัวเราะ) หลังจากนี้คงได้ลุยกันเต็มที่นะ" เบลล่ากล่าวสรุป