Inside Dara
"เจนี่"รูดซิบปากดราม่าที่จอดรถ โบ้ยเรื่องให้ทนายไปคุยกับ "บุ๋ม"

วันที่ 27 ก.ค. ที่สยามพารากอน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน "สยามพารากอน วอตช์ เอ็กซ์โป 2016" ถึงความคืบหน้าปัญหาฟิตเนสกับนักแสดงรุ่นพี่ บุ๋ม-ปนัดดา ว่า ทนายทั้งสองฝ่ายคุยกันแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปกว่าวันที่เจนให้สัมภาษณ์ รอทนายทั้งสองฝ่ายคุยกันให้จบก่อน แต่จะพยายามให้เรื่องจบอย่างนุ่มนวลที่สุด

เมื่อถามว่าไปติดต่อคนอื่นมาทำแทนพี่บุ๋มแล้ว เจนี่กล่าวว่า ยังค่ะ ยังไม่มีติดต่อใคร รอให้เรื่องตรงนี้จบก่อน ส่วนที่ตอนนี้มีข่าวถูกโจมตีนั้น เป็นเรื่องธรรมดาของวงการ แต่เชื่อว่าสักวันความจริงจะปรากฏ ฉะนั้นเจนี่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก

"911 คนก็ยังเยอะเหมือนเดิม คลาสก็เต็มอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตัวเจนี่และพี่บุ๋มเป็นคนในวงการ มันก็เป็นปกติที่ต้องอยู่ในหน้าของบันเทิง และมีอะไรให้วิจารณ์กัน แต่ถ้าถามถึงเรื่องธุรกิจในวันนี้ของ 911 ซุมบ้าก็ยังมีคนมาเต้น มาชกมวยก็ยังเต็ม ต้องจองล่วงหน้าเช่นเดิมค่ะ"

เมื่อถามว่าได้เจอพี่บุ๋มบ้างหรือยัง เจนี่กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอ ที่ฟิตเนสก็ไม่ได้เจอ ตัวเจนี่ก็เข้าเกือบทุกวัน ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยหรือติดต่อกัน แต่ถ้าเจอเจนก็สวัสดีค่ะ