Inside Dara
พุฒ-พุฒิชัย โสด แต่ไม่เหงา ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอต

สำหรับ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หนุ่มหล่อมากความสามารถ หุ่นสูงชะลูด ที่ตอนนี้เนื้อหอมสุด ๆ งานวิ่งเข้าหาแน่น ๆ ทั้งละคร ล่าสุดซีรีส์เรื่อง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” และพิธีกรโอไอซี รวมถึงดีเจคลื่นชิล แถมงานโฆษณาอีก เรียกว่าคิวเต็ม 7 วัน ล่าสุดสถานะโสด หัวใจว่างมา 3 เดือน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถึงจะมีข่าวจิ้นกับสาว ๆ สนั่นไปทั่ววงการ วันนี้คอลัมน์ “หนุ่มฮอตหนุ่มฮิพ” เลยคว้าตัวหนุ่ม “พุฒ” มาถามไถ่อัพเดทเรื่องของหัวใจ และผลงานเอาใจแฟน ๆ เป็นพิเศษ เอาว่าแล้วไปคุยกับพุฒ กันเลยจ้า

นิยามความเป็น พุฒ ให้ฟังหน่อย?

“ผมเป็นคนร่าเริงแจ่มใส พูดเก่ง ขี้เล่น ขี้แซวถ้าอยู่กับคนที่สนิท ๆ แต่ถ้ากับคนที่เพิ่งเจอครั้งแรกก็จะนิ่ง ๆ ไว้ก่อนครับ”

วันหนึ่งทำงานอะไรบ้าง เคยทำมากสุดกี่งานต่อวัน?

“เวลาทำงานส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 8 โมงเช้าถึง 5 ทุ่ม เช้าเป็นดีเจจัดวิทยุที่คลื่นชิล เสร็จจากนั้นก็ไปถ่ายละคร หรือไปงานอีเวนต์ 3 ทุ่ม กลับมาจัดรายการโอไอซี จะวนอยู่ประมาณนี้ครับ”

ทำงานเยอะขนาดนี้เอาเวลาที่ไหนไปพักผ่อน?

“ก็เป็นช่วงเสร็จงานกลับถึงบ้านเที่ยงคืน นอนวันละ 4-5 ชั่วโมง หรือช่วงว่างเวลาถ่ายละครไม่มีซีนเข้าฉากก็จะแอบไปงีบเอาแรงซักนิดนึงครับ”

มาถามเรื่องชีวิตรักบ้าง?

“ตอนนี้โสดสนิทเลยครับ เพิ่งเลิกกับแฟนมา 3 เดือน”

โสดแบบนี้เหงาไหม?

“ผมทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลาให้เหงาเลยครับ อีกอย่างยังไม่พร้อมคุยกับใครด้วยครับ”

มีสเปกสาวไหม?

“สเปกตอนนี้ไม่มีแล้วครับ แต่ก่อนมีต้องเป็นแบบนั้น ต้องเป็นแบบนี้ แต่ถ้าตอนนี้คงต้องใช้เวลาในการศึกษา ต้องลองคุยกัน ขอแค่เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขก็พอครับ”

คิดว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ไหม?

“ผมว่าไม่นะครับ ด้วยงานของเราที่ต้องเจอผู้คนมากมาย มีข่าวกับคนนู้นคนนี้ คนอาจจะมองว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมมองตัวเองไม่เลย ถ้ามีแฟนผมก็คบอยู่คนเดียวไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ”

ทำงานในวงการบันเทิงมากี่ปีแล้ว งานไหนชอบที่สุด?

“ทำวงการบันเทิงมาปีนี้เข้าสู่ปีที่ 7 แล้วครับ ทำมาหลายอย่างทั้ง พิธีกร ดีเจ นักแสดง แต่ที่ชอบสุดคงเป็นงาน ดีเจ เพราะได้เป็นตัวเอง ไม่ต้องใช้หน้าตา ใช้เสียงเป็นสื่อ ได้พูดในสิ่งที่เราอยากพูดให้แฟน ๆ ฟัง เป็นอาชีพที่มีเสน่ห์ครับ”

ผลตอบรับจากแฟน ๆ ละครเป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็มีคนรู้จักเยอะขึ้นครับจากการที่เราได้เล่นละคร เวลาไปเดินตามห้างก็มีเข้ามาทักขอถ่ายรูป มาชมบ้างครับ”

อยากแสดงบทแบบไหนที่สุด?

“ตอนนี้อยากลองเล่นบทบู๊ ๆ แบบเตะ ต่อย ยิงปืน แบบนี้ดูบ้าง ที่ผ่านมายังไม่มีเลย คงจะน่าสนุกครับ”

วางอนาคตของตัวเองไว้อย่างไร?

“อนาคตอยากมีธุรกิจสักอย่างเป็นของตัวเอง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอะไร ขอทำงานในวงการบันเทิงเก็บเงินไปเรื่อย ๆ ก่อนครับ ทำไปจนกว่าจะไม่มีคนจ้างแหละครับ”

อย่างนี้เค้าเรียกว่าลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ แต่เชื่อเถอะว่ามีสาว ๆ ยกมือเข้าแถวอาสาดามอก ให้หนุ่ม “พุฒ” ยาวเหยียดแน่ ๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปเข้าแถวก่อนนะจ๊ะ.“