Inside Dara
เก้า สุภัสสรา ตอบชัดสถานะ พีช พชร หลังถูกเชียร์ให้คบกันเป็นแฟน

ก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่พักหลังมามักจะเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมแซวกันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งหลายคนก็แอบลุ้นให้ทั้งคู่นั้นเป็นคู่จริงในสักวัน เพราะทั้งคู่นั้นดูน่ารักมุ้งมิ้ง แถมตอนนี้ทั้งเก้าและพีชเองก็โสดด้วย ล่าสุดสาวเก้าได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวที่หลายคนจับตามองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยแพลนเที่ยวปีใหม่ หลังมาร่วมงานแถลงข่าว Central World Bangkok Countdown 2023

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "ปีนี้เคาต์ดาวน์อยู่บ้าน พักผ่อนที่บ้าน ไม่มีใครชวนไปที่ไหนเลย ถามว่า "พีช พชร" ชวนไปไหนไหม ก็ไม่ได้ชวนนะ ดูเหมือนว่าพีชน่าจะไปญี่ปุ่น ที่รู้เพราะคุยกัน แต่ไม่ได้คุยบ่อย ไม่ได้คุยทุกวัน

ส่วนกระแสที่หลายคนเชียร์ให้คบกัน ส่วนตัวขอบคุณที่เชียร์นะคะ ก็เพื่อนกัน มีแซวกันตลอดอยู่แล้ว เวลาแซวกันก็ไม่ได้รู้สึกหวิวๆ อะไร เพราะชินแล้ว ถามว่าดับฝันแฟนๆ ที่เชียร์มั้ย ก็จิ้นได้ แต่ว่าเราก็ไม่รู้พี่พีชเขายังไง ให้เขาเปิดก่อนแล้วกัน

เรื่องข่าวเราไม่ได้คุยกันเลย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันอะไร เราติ๊งต๊องกันอยู่แล้วสองคน สนิทกันมานาน เล่นละคร เล่นหนังด้วยกันบ่อย ก็เลยรู้นิสัยกันอยู่แล้ว เดี๋ยวเรื่องใหม่จะเล่นด้วยกันอีก แต่ว่าไม่ได้คู่พี่พีช แต่ก็จะได้เจอกันอีก เจอกันทุกเรื่องตลอดไป เราก็กล้าที่จะพูด กล้าที่จะแซวเขาในโซเชียลได้ไง แต่จริงๆ หลังกล้องเราก็เล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว" เอาเป็นว่าตอนนี้ทั้งคู่เขาเป็นเพียงแค่เพื่อนกันไปก่อนนะจ๊ะทุกคน.

ทำแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่ได้หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่องรากแก้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเล่นซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ด้วยกันมาก่อน และในตอนนั้นก็ถูกแฟนคลับจับจิ้นในบทของ สไปรท์-วิน ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้ทั้งคู่นั้นได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

และดูเหมือนว่าพักหลังมานี้มีแฟนๆ กำลังจับสังเกตเห็นทั้งคู่นั้นมักจะเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมแซวกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งหลายคนก็แอบลุ้นให้ทั้งคู่นั้นเป็นคู่จริงในสักวัน หลังจากที่แฟนๆ เห็นคอมเมนต์ที่ทั้งคู่แซวกันแล้วนั้น งานนี้บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับไฟเขียว เพราะทั้งคู่นั้นดูน่ารักมุ้งมิ้ง แถมตอนนี้ทั้งเก้าและพีชเองก็โสดด้วย ยังไงก็รอดูกันต่อไปนะจ๊ะ.