Inside Dara
ความรู้สึกชัดเจน สถานะใดๆ ไม่สำคัญ เวียร์-ศุกลวัฒน์ หวานเจี๊ยบ เบลล่า-ราณี

ถึงไม่มีสถานะแต่หัวใจชัดเจน พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ เปิดใจถึงความสัมพันธ์ในอนาคตของเขากับนางเอกสาวคนพิเศษ เบลล่า-ราณี

ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกๆวันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกฮ็อตช่อง 7 สี เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เบลล่า-ราณี แคมเปญ นางเอกแถวหน้าของช่อง 3 เพราะแม้ทั้งคู่จะงานเยอะทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันแต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังเหนียวแน่น แถมยังทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถึงแม้จะเปิดตัวมากขึ้นแต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน ให้มาจำกัดความในครั้งนี้ เพราะความรู้สึกชัดเจน อยู่แล้ว จึงไม่ต้องมีคำใดๆ มาจำกัดความอีกด้วย

ล่าสุดเห็นแฟนคลับจัดงานมีตติ้งและงานวันเกิดให้ด้วย บรรยากาศวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง?

“จริงๆ เราต้องจัดทุกปีส่วนใหญ่และจะจัดในช่วงเดือนเกิด แต่พอดีว่าเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราไปเที่ยว ก็เลยเลื่อนเวลาออกมาหน่อย”

โมเมนต์ที่ประทับใจที่สุดในปีนี้?

“ผมชอบช่วงในการพูดคุยกับเขา เพราะปีนึงเราได้คุยกับเขาแค่ครั้งเดียว ก็พูดเรื่องปีนี้เราผ่านอะไรมาบ้าง ในอนาคตจะเป็นยังไงบ้างจะอยู่ต่อไหม (ยิ้ม) คือก็จะเป็นคนสบายๆเวลาคุยกับแฟนคลับ ถึงจะไม่ได้มีโอกาสคุยกับแฟนคลับครบทุกคนแต่ว่าทุกๆครั้งที่เราจัดมีตติ้งเราก็จะพยายามมอบความสุขให้ทุกคนเต็มที่ที่สุด แม้แต่คนที่ไม่มาก็ตาม ผมก็ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ด้วย”

หากพูดถึงแฟนคลับน้องๆ กลุ่มนี้เป็นกำลังใจให้เราอย่างไรบ้าง?

“ดีครับทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าอาชีพเราอยู่คนเดียวไม่ได้เราทำผลงานมีผลงานต่างๆออกมาก็เพื่อให้แฟนคลับและคุณผู้ชมได้มีความสุข และอย่างที่ผมบอกนักแสดงจะมีชื่อเสียงอย่างปัจจุบันไม่ได้ถ้าเกิดขาดแฟนคลับที่สนับสนุนอยู่ วันหนึ่งถ้าเราเล่นละครแล้วไม่ใครดูก็คงไม่ต้องเล่นแล้วมั้ง ดังนั้นเขามีความสำคัญมากๆกับอาชีพเราดังนั้นเราต้องดูแลจิตใจและมอบความสุขให้เขาอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้”

เห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย?

“ใช่ครับตั้งแต่กลับมาจากสหรัฐอเมริกาก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เพิ่งจะมาเจอตอนที่ไปทำงานด้วยกัน เลยถ่ายรูปเอาไว้ แต่ว่ารูปที่ลงไปนั้นถูกถ่ายไว้นานเป็นภาพที่ลงแทนเนื่องจากรูปในวันที่เจอมันไม่ค่อยสวยครับ เพราะผมถ่ายไม่ดีก็เลยไปค้นเอารูปเก่ามาลง จริงๆรูปในสต๊อกเยอะมากแต่ไม่ค่อยปล่อย (อมยิ้ม)”

ความสัมพันธ์พัฒนาจนเหมือนว่าเปิดตัวมากขึ้น แฟนคลับเลยอยากได้ยินคำว่าแฟนให้ชื่นใจพอจะมีโอกาสหรือเปล่า?

“จริงๆก็เคยบอกไปในการสัมภาษณ์ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วว่าผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำใดคำหนึ่ง เราอายุขนาดนี้แล้ว ก็มองไปในเรื่องของอนาคตมากกว่าในปัจจุบันดีอยู่แล้ว แต่ในอนาคตถ้าเราอยู่กับใครข้างๆใครแล้วมีความสุขที่สุดเราก็ควรจะมีครอบครัวไปเลยดีกว่าครับ”

เรียกว่าสถานะนี้ก็สบายใจแล้ว?

“ใช่ครับเขาไม่ได้มาซีเรียสอะไรกับคำใด เพราะความรู้สึกมันชัดเจนอยู่แล้วว่า เรามีความหวังดีให้กันและสนับสนุนแต่สิ่งดีๆ และคอยแนะนำกันเต็มที่”

เวียร์เองก็มีความสุขกับสถานะตรงนี้ใช่หรือเปล่า?

“ครับ ผมมีความสุขอยู่แล้ว ชีวิตผมไม่ได้มีความเศร้าหมองใดๆ ทำงานก็สนุกสนาน และเราก็ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว แค่ทำเต็มที่ในส่วนที่เราทำ ต่อไปในอนาคตไม่ว่าจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเรามีความสุขอยู่แล้ว ก็ไม่มีทางแย่หรอกครับ”

ปีที่แล้วก็ไปด้วยกันคนก็รอลุ้นอยู่ว่าจะมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอีกหรือเปล่า?

“คือตอนนี้ละคร 2 เรื่องก็พยายามจะให้คิวละครให้ถ่ายจบในปีนี้ แล้วช่วงหน้าหนาวปลายปีก็คงเป็นช่วงที่เขาให้ผมไปเที่ยวบ้าง ส่วนแพลนของน้อง จริงๆ น้องเขาก็เคยดูไว้ว่าอยากไปพักผ่อน แต่ก็อาจจะมีเพื่อนและกลุ่มที่นัดกันไว้แล้ว ก็ต้องดูถ้าเกิดว่าว่างก็อาจจะขออนุญาตร่วมไปด้วย ช่อง 7 ก็กรุณาด้วยนะครับ