Inside Dara
หวั่นศึกร่วมค่าย!! 'ขวัญ' ขอจบ ปัดเหน็บ 'อั้ม' หน้าเด็ก

"ขวัญ-อุษามณี" โต้ เหน็บ "อั้ม-พัชราภา" หน้าเด็ก ยืนยันโดยส่วนตัวชื่นชมและเคารพนางเอกรุ่นพี่ วอนขาเม้าท์หยุดสร้างกระแส หวั่นมีปัญหาร่วมค่าย...

งานเข้าซะแล้วสำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" โต้เหน็บนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" หน้าเด็ก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง เพราะข่าวเก่ายังเคลียร์ไม่จบข่าวใหม่อีกแล้ว มาร่วมงาน “สตาร์ปาร์ตี้ 23ปี ทีวีพูล” ที่หอประชุมกองทัพเรือ ก่อนที่จะเข้างาน ขวัญ-อุษามณี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวประเด็นที่ร้อนแรงไม่เเพ้ข่าวเกาเหลาร่วมค่ายถึงกรณีที่ลูกน้องในร้านไอศกรีมที่มีปัญหากับคุณแม่ตอนนี้เป็นอย่างไร พร้อมชี้แจงว่า “อ๋อไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ” แล้วที่ทางเขาแจ้งความเอาไว้ล่ะ? “ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ค่ะ ก็เคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ” ลูกน้องคนนั้นได้มีมาคุยกับเราส่วนตัวและมาขอโทษหรือเปล่า? “อย่างที่ขวัญบอกไปว่าคนไม่ดีเราอย่าไปสนับสนุนเลย และก็ไม่มีใครสนใจและไม่มีใครถามถึงเรื่องพวกนี้แล้วค่ะถ้ายิ่งพูดไปเรื่องก็ไม่จบนะคะ สงสารขวัญแล้วกัน”

ถามเรื่องหัวใจหน่อยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้หัวใจก็เหมือนเดิมค่ะ ทุกวันนี้ขวัญจัดสรรเวลาแทบจะไม่ได้เลยเพราะขวัญถ่ายละคร 3 เรื่อง และตอนนี้ก็ลงเรียนปริญญาโท ที่ ม.กรุงเทพ เพราะฉะนั้นขวัญก็พยายามพุ่งสมาธิ ณ เวลาตอนไหนเราทำอะไรก็ทำให้ดีที่สุด เรื่องหัวใจของขวัญตอนนี้ก็ให้ครอบครัว เพื่อนและตัวเองอยู่ค่ะ”จากที่เคยบอกว่ามีชายหนุ่มที่คุยอยู่สามารถพัฒนาไปได้หรือเปล่า? “เราก็คุยในความสัมพันธ์ที่ดีค่ะ แต่ว่าหนูก็ไม่ได้ลงหลักปักฐานว่าจะเป็นแฟนกับใคร เราแค่รู้สึกดีกับใครสักคนแค่นั้นเอง" อย่างขวัญไม่ค่อยมีเวลาแบบนี้เขาเข้าใจหรือเปล่า? “โอ้ย ขวัญยังไม่คิดจะคบกับใครเป็นแฟนตอนนี้ค่ะ ถ้าใครมาเป็นแฟนขวัญตอนนี้ก็คงลำบาก ทุกวันนี้ขวัญยังไม่มีเวลาส่วนตัวให้ตัวขวัญเลย อย่างช้อปปิ้งก็จะช้อปปิ้งในอินสตาแกรม เวลาเพื่อนไปห้างก็จะเล่นแทงโก้กับเพื่อน ให้เพื่อนดูและฝากเพื่อนซื้อ น้อยครั้งที่จะไปซื้อด้วยตัวเองค่ะ”ถ้าคนที่ศึกษาอยู่ใช่จริงๆจะปิดหรือเปล่า? “ ถ้าเกิดขวัญมีความรักกับใครสักคนหนึ่ง ขวัญก็ไม่ปิดค่ะเพราะขวัญจะให้เกียรติตัวเอง ให้เกียรติครอบครัวของขวัญและให้เกียรติคนที่เป็นคนของเรายืนอยู่ข้างๆเราด้วยค่ะ”

ขอถามเรื่องที่ขวัญบอกว่า ‘อั้ม-พัชราภา’ หน้าเด็ก บางคนก็มองว่าขวัญไปเหน็บอั้มตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “หนูไม่ได้เหน็บพี่อั้ม หนูว่าพี่ๆ น่าจะไปฟังในวันนั้นน่าจะเป็นคำตอบของหนูที่ชัดเจนและเคลียร์กับสิ่งที่หนูได้ชื่นชมพี่อั้มไป ขอร้องเถอะค่ะอย่าไปแตกแยกแขนงว่าเหน็บพี่อั้มเลย(หัวเราะ)” ซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า? “ขวัญไม่ซีเรียสค่ะเพราะโดยส่วนตัวหนูให้ความเคารพพี่อั้มดีอยู่แล้ว หนูเหมือนเดิมกับพี่อั้มอย่างพี่อั้มเขาเป็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิง พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่และพี่เขาน่าจะรู้ค่ะ หนูยังไม่มีโอกาสพูดคุยกับพี่อั้มเลยเรื่องนี้เพราะยังไม่ได้เจอพี่เขาเลยค่ะ ถ้าเจอพี่อั้มจะบอกว่า ไอ เลิฟ ยู (หัวเราะ)."