Inside Dara
ส่อง ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวไอจีล่าสุด หลังกระแส แม่หมู อันฟอล ดราม่าจนได้

แม่ก็โพสต์ล่าสุดเช่นกัน นางเอกโพสต์คลิปย่างหมูย่างเนื้อกินปิ้งย่าง ส่อง ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวไอจีล่าสุด หลังกระแส แม่หมู อันฟอล ดราม่าจนได้

กลายเป็นกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ หลัง แม่หมู พิมพ์ผกา อันฟอลโลว์ไอจี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หวานใจลูกชาย นาย ณภัทร แถมไม่เห็นรูปนางเอกสาวไปอวยพรวันเกิดแล้วด้วย สอบถามไปยังแม่หมู บอกไม่ได้อันฟอลโลว์บางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ พอถามว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์นใช่ไหม แม่หมูก็ ตอบว่า คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้

แม่ตอบแบบนี้ทำเอาสงสัยไปอีกตกลง คำว่า ไม่มีปัญหา เท่ากับ มีปัญหาหรือเปล่า มีดราม่าตามมาจนได้ มีเสียงคอมเมนต์ต่างๆ นานา อาทิ คำตอบของแม่แบบนั้น คือ มีปัญหา จนแม่ไม่อยากยุ่ง ขอดูอยู่เฉยๆ , ขออยู่เฉยๆ = ???? คำตอบแบบนึ้ใครบ้างจะมองไม่ออกว่า , คำตอบนี้ แม่หมูต้องการจะสื่ออะไรอ่ะ 1.เป็นเรื่องของเขาสองคน แม่ไม่ยุ่ง มองดูความสัมพันธ์เงียบๆ ของแม่ตรงนี้ดีกว่า 2.มีปัญหาแหละ แต่แม่พูดไม่ได้ เป็นต้น

แถมเมื่อไปดูไอจีลูกชาย ก็โดนแม่อันฟอลด้วยเช่นกัน ขณะที่หลายคนก็รอว่า แม่หมู จะโพสต์ถึงเรื่องนี้เพราะหากเป็นปัญหาที่ระบบ แม่ไม่ได้อันฟอล แม่น่าจะชี้แจงอะไรบ้าง แต่ส่องไอจีแม่หมูกลับพบแม่โพสต์ภาพลงสตอรี่ ขณะนั่งกินข้าวคนเดียว มองไปยังสวนแคคตัส ไม่ได้โพสต์เรื่องอันฟอลแต่อย่างใด

ด้านความเคลื่อนไหว ใบเฟิร์น หลังเกิดประเด็นแม่หมู นอกจากล่าสุดเจ้าตัวจะโพสต์คลิปลงสตอรี่ไปกินปิ้งย่าง เหมือนกำลังย่างหมู ย่างเนื้อ แล้ว ก็โพสต์ภาพตัวเองล่าสุด แม้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่แฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจรัวๆ อาทิ จับมือกันให้แน่นน๊า นุ้งใบ นุ้งนายยยย , อยู่ข้างใบเสมอ , จับมือกันก้าวผ่านปัญหาอุปสรรคไปด้วยกันอย่าปล่อยมือกันน้าารักกันมากๆน้าาาปัญหาอุปสรรคคือบททดสอบความรัก เป็นต้น