Inside Dara
มือลั่นหรือตั้งใจท้าเลิก? เปิดข้อความ พัดพัด เคยเผย ก้อง ขี้หึงสุดสะพรึง

ดูท่าจะมือลั่นไปอีกคนสำหรับสาว พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ เมื่อ เพจใต้เตียงดารา ได้แคปภาพจากอินสตาแกรมของพัดพัด ที่รูปเหมือนจะโปรโมตสินค้าของตัวเอง แต่แคปชั่นนั้นเด็ดกว่า โดยมีข้อความคล้ายเอ่ยถึงแฟนหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ว่า

"คือพี่เป็นอะไรหรอคะ ถ้าจะเลิกก็เลิกไปเลยค่ะ หนูไม่ใช่ของตายที่อยากจะดีก็โทรมา พอไม่ว่างไปหาก็มาโกรธ หันดูสิ่งที่ตัวเองทำบ้างนะคะว่ามันดีรึยัง โตๆ กันแล้ว เรื่องแค่นี้น่าจะคิดได้ ตั้งแต่มีแฟนมา ไม่เคยต้องทะเลาะเยอะขนาดนี้ แล้วตั้งแต่พี่มีแฟนมา ทะเลาะกับแฟนแบบนี้มากี่คนแล้วคะ หนูว่าปัญหามันไม่ได้อยู่ที่หนูแล้วล่ะค่ะ ถ้ายังคิดไม่ได้ ไม่ต้องโทรมาอีกแล้วนะคะ หนูไม่อยากคุย จบกันไปตอนนี้เลยดีกว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ โชคดี"

โดย พัดพัด เพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐออนไลน์ไว้ว่า "มีทะเลาะกันบ้าง ที่ทะเลาะส่วนใหญ่เพราะพี่ก้องเป็นคนขี้หึง หึงอะไรก็ไม่รู้ทุกอย่างทุกเรื่อง ชอบหึงว่าคนนี้นะมายุ่ง คนนั้นจะมายุ่ง แต่มันไม่ใช่

เห็นอะไรก็ถาม เห็นแชตคุยกับเพื่อนก็มาแอบดู แต่เค้าคงไม่ได้ตั้งใจ แต่หนูไม่ได้มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ไม่เห็นต้องหึงเลย พี่ก้องชอบงอนว่าหนูไม่มีเวลาให้ เค้าเป็นคนติดแฟน ถ้าเจอกันได้ทุกวันเค้าคงอยากเจอทุกวัน แต่หนูก็มีเพื่อนของหนู หนูชอบอยู่กับเพื่อน

ตอนนี้ปิดเทอมเค้าก็เลยยิ่งติดนิดหน่อย คือหนูชอบเที่ยวทะเล แต่เค้าไม่ชอบ อะไรที่ไม่ได้ไปกับเค้า เค้าก็จะนิดนึงล่ะ บางทีก็ตามหนูไปเที่ยวด้วย"

ซึ่งหลังจากที่รูปขายสินค้า พร้อมกับข้อความนี้ได้แพร่ออกไป ก็มี ดาว พิมพ์ดาว เข้ามาเตือนว่า แคปชั่น จากนั้น สาวพัดพัดก็ได้ลบข้อความนี้ออกไป และลงแคปชั่นใหม่เกี่ยวกับการขายสินค้า แต่เป็นรูปเดิม แม้งานนี้เธอจะลบแคปชั่นออกไป แต่ก็ไม่ทันมือแคปในโซเชียล ที่แคปข้อความไว้ได้ทัน

ส่วนเรื่องราวความรักระหว่างพัดพัดกับแฟนหนุ่ม ก้อง กรุณ จะเป็นอย่างไรนั้น ความรักยังดีอยู่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป แต่ก็มีบางกระแสว่า อาจจะเป็นการโปรโมตสินค้าของพัดพัดรึเปล่า ก็ต้องรอดูกัน.