Inside Dara
แชร์ว่อน 'นักแสดงหนุ่ม'ไร้งานในวงการ? สู้ชีวิตผันตัวขายของในตลาดสด

กำลังเป็นประเด็ที่ถูกพูดถึงในสื่อต่างประเทศ เมื่อมีชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้น แห่แชร์ภาพของ "นักแสดงหนุ่ม" นั่นก็คือ "Kris Shen" ที่มีแฟนๆ ติดตามมากพอสมควร ว่าล่าสุดชีวิตของ "ดารา - นักแสดงหนุ่ม"คนที่กำลังพูดถึงนั้น กำลังพลิกผันหรืออย่างไร ไร้งานในวงการบันเทิงหรือ จนต้องมายืนขายของในตลาดสด จนกลายเป็นไวรัล

ซึ่งผลการแสดงล่าสุดของ "คริส" คือบทบาทหลักของ "หลี่หยวนจือ" ในละครเรื่อง Rally for Love ปี 2022

จากข้อมูลของ www.koreaboo.com ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของ "นักแสดง - ดาราหนุ่ม" ที่มีชื่อว่า "Kris Shen" นักแสดงวัย 32 ปี ที่เจ้าตัวนั้นเป็นที่รู้จักจากบทบาทในงานแสดง

Spider Lilies (2007)

Memory Love (2017) เขาเล่นทั้งบทบาทสนับสนุน และบทบาทหลักนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2003

ตามข้อมูลขี้ว่า "แม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักแสดงที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการบันเทิง แต่เขายังคงมีกลุ่มแฟนๆ ที่เหนียวแน่น มีผู้ติดตามอินสตาแกรม หลายหมื่นคน นั่นจึงเป็นเหตุว่า "ทำไมหลายคนถึงตกใจเมื่อรูปล่าสุดของเขา ที่พบว่า"Kris Shen" ทำงานในตลาดสดแห่งหนึ่ง ซึ่งแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับความมีเสน่ห์และความเย้ายวนใจในหน้าจอทีวี

ขนาดที่ว่ามีคำวิจารณ์ และวิเคราะห์ถึงเหตุที่ว่าภาพดังกล่าวของเขานั้น เพราะไร้งานในวงการบันเทิง หรือไม่อย่างไร แต่ก็มีคนชื่นชมพร้อมให้กำลังใจในการสู้ชีวิตของนักแสดงหนุ่มคนนี้

และหลังจากเป็นประเด็นนี้พูดถึงนั้น "Kris Shen" ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นข้างต้นว่า "เปิดแผงขายของกับแฟนสาวเบลล่า เพื่อหารายได้พิเศษ นอกจากนี้เขายังมีแหล่งรายได้อื่นๆ เช่น

ร้านอาหาร

คลินิกเสริมความงาม

แต่ความสนใจในธุรกิจตลาดสดกลับเพิ่มขึ้น หลังจากที่เพื่อน บอกว่าสามารถหาเงินได้ "80,000 ดอลลาร์ไต้หวัน - 120,000 ดอลลาร์ไต้หวัน" (ประมาณ 2,550 ดอลลาร์สหรัฐฯ - 3,800 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ซึ่งหากคิดเป็นเงินไทย อยู่ที่ 87,500 - 133,000 บาทจากแผงขายของเลยทีเดียว

ตามข้อมูลยังชี้อีกว่า ธุรกิจไก่ของ Kris Shen เปิดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว และเขามีรายได้ประมาณ NT $20,000 ($640 USD/ 22,400 บาท) ต่อเดือน เขาไม่รังเกียจที่จะถูกมองว่าเขาเป็นคนที่ดิ้นรนทางการเงิน เขาเล่าต่อว่า ตนเองคุ้นเคยกับการทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงชีพ

"ผมไม่เคยเกิดมารวย ถ้าเป็นผมคงไม่ต้องเข้าวงการบันเทิงตอนอายุ 10 ขวบ"