Inside Dara
มีนตรา อินทิรา ไม่บั่นทอนหลังโดนวิจารณ์แต่งโป๊ เตรียมหาชุดต่อไปใส่ขึ้นเวที

ต้องบอกเลยว่า มีนตรา อินทิรา เป็นสาวสวยที่มั่นใจสุดๆ ไม่ว่าเธอจะเลือกชุดไหนใส่ขึ้นเวทีร้องเพลง ก็เอาอยู่แทบทุกชุด แม้ว่าบางชุดอาจจะโดนวิจารณ์ว่าโป๊ไปบ้าง แต่ มีนตรา ก็ไม่ได้รู้สึกบั่นทอนแต่อย่างใด เพราะสิ่งที่ทำไม่ได้ผิดกาลเทศะอะไร

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีนตราใส่เสื้อซีทรูแหวกอก แต่ด้วยความที่คิดว่าเซฟมาดีแล้ว ระหว่างที่เต้นหรือโยก ทำให้เสื้อร่นขึ้นมา จนถูกมองดูโป๊เกินงาม ซึ่ง มีนตรา ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เธอนั้นก็ตกใจเหมือนกันหลังจากเห็นคลิปที่แฟนคลับติดแท็กมา ถ้าต่อไปเห็นชุดเริ่มโป๊ ให้ส่งซิกบอกได้

และล่าสุด มีนตรา ได้โพสต์อีกครั้ง บอกว่า "จากเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องกลัวว่ามีนจะลดทอนความมั่นใจหรือความเป็นตัวเองเลยนะคะ เพราะมีนก็มั่นใจอีกเช่นกันว่า สิ่งที่มีนทำมันไม่ได้ผิดที่ผิดทางหรือ "ผิดกาลเทศะ" อะไรเลย และมีนก็อยากจะขอย้ำเรื่องที่มีนพูดอยู่บ่อยครั้งและพูดมาตลอดว่า " We don't always have to agree with each other but it's important that we learn to RESPECT. "จบ เรื่องเงียบ ไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อออ"

ด้านแฟนๆ หลายคนที่ติดตามได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยต่างก็บอกว่า ชุดที่มีนตราใส่นั้นไม่ได้ดูโป๊เลย สวยเริดเชิดเข้าไว้ ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกันยังชอบ เรารู้ตัวเองดี เราเกิดมา เพื่อใช้ชีวิตให้ถูกใจใครทั่วโลกไม่ได้.