Inside Dara
‘หวานหวาน-อรุณณภา’ท้าแดดทะลุ 50 องศาตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า

“หวานหวาน อรุณณภา” ส่งข่าวอัปเดตข้ามทวีปเผย ขณะนี้ตนได้เริ่มภารกิจในฐานะตัวแทนชาติไทย (จากการที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน 1 เดียว) แล้ว กับภารกิจสุดหินภารกิจแรก “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโกกับโครงการ “Jack Wolfskin#Gobackpack 2022” ณ ประเทศโมร็อกโก พร้อมด้วยตัวแทนอีก 5 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมนี ฝรั่งเศส แคนาดารัสเซีย และญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำ Content Creator เรื่องสิ่งแวดล้อมและกีฬา

ซึ่งในที่สุดภารกิจสาวไทยสายหวานรูปร่างอ้อนแอ้นแบบฉบับสาวไทยแท้อย่าง หวานหวาน-อรุณณภา ก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้ชาติใดในโลก แม้จะต้อง “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโกที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 50 องศาเซลเซียสท่ามกลางทะเลทรายสุดลูกหูลูกตาหลายพันหลายหมื่นไร่ ก็ยังสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนหวานเหมือนชื่อของเธอเอง จนเพื่อนต่างชาติ ที่มาร่วมภารกิจหลงรักสาวสวยคนนี้กันแทบทุกคน

งานนี้ หวานหวาน ได้เริ่มต้นเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงการแต่งกายให้เหมาะสมกับท้องถิ่นและอุณหภูมิที่สูงลิบเพราะแสงแดด โดยไกด์ท้องถิ่นได้พาไปท่องตลาดเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรม และการแต่งกายพร้อมสอนการคลุมผ้าคลุมหัวแบบชาวพื้นเมืองให้กับเธอเพื่อเป็นด่านแรกในการปิดกั้นความร้อนของแสงแดด และลมพายุฝุ่นทรายในทะเลทรายดังกล่าว