Inside Dara
แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ถึงกับเสียอาการ หลังนักร้องสาวโผล่เซอร์ไพรส์

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้นักแสดงหนุ่ม แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เสียอาการหนักเลยจ้า เมื่อนักร้องสาวโผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ “เกลือวันเด้อ” ทางช่องวัน 31 แถมงานนี้พิธีกรหนุ่ม เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล งัดรูปสองต่อสองของทั้งคู่มาด้วย

โดยในคลิปรายการดังกล่าว เกลือพูดว่า แท่งพูดว่าอายุปูนนี้ไม่มีสเปก ทำเอานักแสดงสาว นุ้ย สุจิรา ซึ่งสนิทกับแท่งจากละคร “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” และมาร่วมรายการด้วย ถึงกับร้องโอ้โห ก่อนจะเม้าท์เรื่องสเปกของแท่งว่า ต้องมีความซับซ้อน ต้องเป็นผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นสสาร รูปทรงเปลี่ยนไปได้ จะต้องเป็นคนที่เซ็กซี่แต่เรียบร้อย คือลุคเซ็กซี่แต่เรียบร้อย ผิวต้องสีน้ำผึ้ง ผิวสวย

ซึ่งในกองละครผู้ใหญ่สันต์ฯ มี ทุกครั้งที่น้องคนนี้มา เขาก็จะชุ่มชื่นหัวใจ ขยันทำงานไม่บ่นสักคำ ซึ่งน้องคนนั้นคือ มิ้วส์ อรภัสญาน์ นักร้องสาวค่ายแกรมมี่โกลด์ เขาจะเดินไปทักทาย สวัสดีครับน้องมิ้วส์ ยิ้มกรุ้มกริ่ม สายตาคือต่างจากที่มองนุ้ยเลย พอเกลือถามว่า เขาเปย์มั้ย นุ้ยบอกว่า ขึ้นชื่อว่าป๋าต้องเปย์ วันนึงเดินเข้ามากองมาถือชานมไข่มุกเป็นสิบแก้ว แต่เอามาให้น้องมิ้วส์คนเดียว แต่งานนี้แท่งอ้างว่าเป็นมุกแบบซิตคอม แค่แกล้งเฉยๆ

วันดีคืนดีในกลุ่มไลน์ผู้ใหญ่สันต์ฯ น้องมิ้วส์ส่งข้อความเข้ามา บอกขอบคุณนะคะป๋า ทุกคนก็อ่านกันแต่เงียบ แต่นุ้ยถามป๋าไปทำอะไรอ่ะ พี่แท่งมาบอก อ๋อ เอาขนมไปให้น้อง นุ้ยถามต่อว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่าน้องอยู่ที่ไหน ป๋าไม่ได้คุยในไลน์กลุ่ม คุยส่วนตัวเหรอ ก่อนที่ป๋าแท่งจะรีบชี้แจงว่า ก็คุยกันในกอง ไม่น่าเชื่อว่าน้องทำงานกู้ภัย ไม่กลัวเหรอ เขาเป็นผู้หญิงวัยรุ่นน่ารัก เซ็กซี่ แต่ทำงานกู้ภัย ดูบุคลิกขัดแย้ง เกลือถามตรงๆ ป๋าจีบน้องเขารึเปล่า แท่งยืนยันว่า ไม่ได้จีบ แต่น้องเขาน่ารัก

จากนั้นเกลือทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาน้องมิ้วส์มาเซอร์ไพรส์กลางรายการ ซึ่งมิ้วส์ร้องเพลง “มาจีบให้จบ” ทำเอาป๋าแท่งเสียอาการ บอกเซอร์ไพรส์มาก เกลือถามมิ้วส์ว่า ตอนป๋าแท่งอยู่ในกองเสียอาการรึเปล่า แท่งรีบบอก “ก็ปกติเนอะ” เกลือแทรกทันทีว่าอย่าชี้นำ ก่อนถามมิ้วส์ว่า ได้ชานม 10 แก้วจริงมั้ย มิ้วส์บอกว่า ได้จริงๆ เกลือถามต่อว่า มีชวนไปกินขนมนอกรอบมั้ย แท่งตอบแทนอีกว่า แค่ไปเยี่ยมที่จุด

นุ้ยแกล้งถามว่า เห็นมีไปกินขนมด้วยกันมาแล้ว แท่งปฏิเสธว่าไม่มี เกลือแกล้งอีก ถามว่า มีไปสองต่อสองมั้ย แท่งเสียอาการหนัก ก่อนจะยืนยันว่าไม่มี งานนี้เกลือเลยงัดรูปสองต่อสองมาให้ดู มิ้วส์ชี้แจงว่าเป็นรูปในกอง ตอนนั้นไปถ่ายผู้ใหญ่สันต์ฯ พี่แท่งไปถ่ายสามหนุ่มสามมุม.