Inside Dara
'คิม-หมาก'รักใกล้ชิด สนิทขั้นแฟน

คู่จิ้น...สุดฮอต"คิมเบอร์ลี่-หมาก" ณ จุดนี้ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสเทียมศิริ และ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ นางเอก–พระเอกดัง ขอเพิ่มดีกรีความหวานให้แฟนๆและคนดูยิ่งฟินขึ้นไปอีก จัดหนักทั้งงานละครคู่ งานคู่ มีให้เห็น เป็นการคอนเฟิร์มว่า “รักซ่อนเร้น” รอวันเปิดเผย!!

ตั้งแต่ไลน์หลุดสุดเสียว...คิม และ หมาก ถอยไปตั้งหลัก รอเวลากลับมารักกันใหม่ ก็พอเข้าใจว่า “รักหวาน” แค่ไหน ก็เปิดตัวคบกันยาก เพราะรักกันในเวลาที่ไม่เหมาะสม คิม–หมาก เลยต้องรอเวลา ตอนที่รักกันนั้น คิม ยังเป็นแฟนกับ ผู้จัดเจ็ท–ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และเรื่องความรักของทั้งคู่มาความแตกในกองละคร “ต้นรักริมรั้ว” ทั้งๆแว่วว่า คิม และ หมาก เคมีตรงกันมาตั้งแต่แรก ละคร “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” แต่ตอนนั้น ต่างฝ่ายยังมีเจ้าของหัวใจ จนมาเคลิ้มกันสุดๆ ในกองละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ดูเส้นทางความกุ๊กกิ๊กของ คิม และ หมาก มีใจให้กันมานานแล้ว รอวันรักกันชัวร์!

ณ จุดนี้ ในเมื่อ คิม เป็นโสด เลิกกับ เจ็ท แล้ว หมาก ก็พร้อมเดินหน้าคว้าหัวใจ คิม แบบไม่ต้องแคร์ใคร ในเมื่อหัวใจต้องการ มีข่าวด้วยกันเรื่อยมา ทั้งคู่ไม่ปฏิเสธ แต่ไม่รับว่าแฟน ปากกับใจไม่ตรงกัน เพราะใจนั้น ยังตอกย้ำความสนิท ควงกันไปไหนต่อไหนด้วยหัวใจอิสระ กินข้าว ดูหนัง ควงกันไปเมืองนอก เที่ยวเกาหลี ตอนไปเที่ยวก็มีข่าวจูจุ๊บกันบนเครื่อง แต่เรื่องนี้ คิม รีบปฏิเสธเสียงหลงว่าไม่มี้...จริงๆ ส่วน หมาก ก็ทุ่มทุน รับควง คิม ไปดินเนอร์มื้อละหมื่น ทั้งคู่รับเลยว่าควงกันบ่อย แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาเชื่อว่า คิม กับ หมาก ใช้เวลาดูใจจนมั่นใจ เลยจับมือกันรวย รับทรัพย์ก้อนโต จากการถ่ายโฆษณายาสีฟันโคลสอัพ ก่อนจะเปิดตัวเลยเจอข่าวลือว่า หมาก–คิม อยู่บ้านเดียวกัน อั้ยย่ะ! เป็นไปได้ไง หมาก กับ คิม เลยรีบมาเฉลยว่า ทั้งคู่รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันโคลสอัพคู่กัน โดยคอนเซปต์ให้ หมาก–คิม เป็นตัวแทนคู่รักหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ต้องการความมั่นใจเมื่ออยู่ใกล้กัน ต้องถ่ายทำในบ้านเดียวกัน ใกล้ชิดกัน ใครที่ดูโฆษณานี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อ๊ายยย ถ้าไม่สนิทกันจริง ทำไม่ได้นะ” ดูชัดๆในแฟชั่นเซ็ต นิตยสาร “อิมเมจ” ช่างภาพดัง ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ รัวชัตเตอร์ ดูไปก็เพลินไป คิม กอดรัดฟัดเหวี่ยง หมาก แค่นี้ก็ชัดเจนว่า “ถ้าไม่ใช่แฟน ทำให้กันไม่ได้” บางคนบอกหวานมาก หมาก รีบบอก “ทางผู้กำกับเขาก็ต้องการให้เราใกล้ชิดกันก็เนื่องจากที่เราสนิทกันมากๆอยู่แล้ว ก็อยากให้ลองดูกันครับ ก็ออกมาจากความรู้สึกด้วยครับ”

ซึ่งหมากก็บอกเลยว่าไม่ได้ปิด เรียกแทนตัวกันว่า “เค้ากับตัวเอง” ค่าตัวที่ได้จากการถ่ายโฆษณาต่างคนต่างรับ เรื่องหัวใจแบ่งให้กันได้ แต่เรื่องเงิน เป๋าใคร เป๋ามัน ถามถึงความสัมพันธ์ หมากบอก “ส่วนความสัมพันธ์ที่เคยบอกว่ารอพร้อมก่อน ตอนนี้ก็ยังรออยู่ ก็ยังตอบได้ว่าสนิทกันเหมือนเดิม ก็ดูๆกันไปเรื่อยๆ เรียกหวานใจได้หรือยัง ก็ยัง คือมันต้องรอจังหวะ รออะไรหลายอย่าง” ฟากคิมก็ยืนยันความสัมพันธ์ มันก็ต้องใช้เวลา หวานขึ้นหรือเปล่าก็ต้องจับตาดูไปเรื่อยๆ”

หวานไม่หวานไม่รู้นะ แต่เท่าที่รู้ คิม ไม่ยอมเก็บกระเป๋าที่ เจ็ท แฟนเก่าเคยซื้อให้ ประกาศขายทางอินสตาแกรม จนเป็นเรื่องครึกโครม หาว่า หมาก บอกให้ขาย โดย คิม ปกป้อง หมาก ด้วยการบอก ที่ขายเพราะกระเป๋าเยอะ และมันตกรุ่น! (เหรอ) เห็นนางเอก ใหม่–ดาวิกา เพิ่งดีใจ ได้กระเป๋ารุ่นเดียวที่ คิม ขายไปในเวลาใกล้กัน ที่ขายน่าจะเป็นเพราะว่าไม่อยากเก็บกระเป๋าแฟนเก่าไว้ให้แฟนใหม่เกะกะลูกตา

คู่นี้มีข่าวออกมาตลอด เมื่อเร็วๆนี้ก็ว่า หมาก–คิม ทะเลาะกลางกองละคร “แอบรักออนไลน์” จนผู้จัด แอน ทองประสม ต้องเรียกมาคุย หมาก กับ คิม รีบบอกเลยว่าไม่ได้งอนกัน แต่พี่แอนจะเรียกคุยเป็นระยะๆอยู่แล้ว เขาก็พยายาม ดึงเราออกมา เพราะที่ผ่านมาเราก็ค่อนข้างมีเรื่องเครียด ก็อาจจะต้องเพิ่มในการแอ็กติ้ง หรืออะไรที่เราไม่เข้าใจในตัวละคร” เฮ้อ!โล่งไป เพราะที่แน่ๆ ในกองถ่าย หมาก–คิม ไม่เหงา ทำงานเสร็จก็หยอกล้อ หวานกันนอกจอเป็นประจำ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ให้เรื่องราววุ่นวายก่อนจะมารักกันได้ซาลง

หวานกันทั้งในและนอกจอขนาดนี้ คำว่า “แฟน” คงไม่จำเป็น สำหรับหมาก และคิมแล้วล่ะ.