Inside Dara
“วาววา”โต้เชิดใส่แฟนคลับปฏิเสธควง “ท็อป” กินข้าวถี่

วาถ่ายรูปกับแฟนคลับตลอด แต่อาจมีปัญหานิดนึงตรงที่เราสายตาสั้น ถ้าวันปกติไม่ได้ใส่แว่นและไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์จะมองใครไม่ค่อยเห็น

จู่ ๆ ก็มีข่าวเชิดใส่แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปด้วย สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัว สาววาววาก็เลยแย้งทันทีว่าไม่จริงแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังชี้แจงข่าวที่ว่าควงพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ ท็อป-จรณ โสรัตน์ ไปกินข้าวอยู่บ่อย ๆ ว่า

วาววา กล่าวว่า “วาถ่ายรูปกับแฟนคลับตลอด แต่อาจมีปัญหานิดนึงตรงที่เราสายตาสั้น ถ้าวันปกติไม่ได้ใส่แว่นและไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์จะมองใครไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าวาววาเห็นและมาขอเราถ่ายรูปเราก็ให้เขาถ่ายตลอด เราชอบถ่ายรูปด้วย แต่ถ้าวาไม่เห็นจริง ๆ ก็ต้องขอโทษผ่านตรงนี้แล้วกัน แต่เท่าที่รู้ไม่มีนะ ที่บอกว่าเราเรื่องมากขึ้น เชิดใส่ตรงนี้ไม่จริงเลยค่ะ ตอนนี้ถ่ายละคร “บางระจัน” และวันไหนที่ได้หยุดก็นอนอยู่บ้านไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะมันเหนื่อยมากค่ะ ถามว่าเป็นเพราะหน้าวานิ่งด้วยหรือเปล่าเลยทำให้คนเข้าใจผิด เดี๋ยวนี้ก็ไม่นิ่งนะ พูดมาก พูดเก่งขึ้น สนุกสนานค่ะ เราก็ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าวาไม่หยิ่งและยินดีถ่ายรูป ชอบถ่ายรูปและทุกครั้งที่คนมาขอถ่ายวายังบอกให้เขาช่วยแท็กมาให้เราด้วยนะ วันไหนที่วาหน้าสดมาก ๆ ไม่ได้แต่งน้องเด็กนักเรียนมาถ่ายก็บอกให้แต่งแอพ 360 องศา ส่งมาให้พี่ด้วยนะ แต่นอกนั้นไม่น่าจะมีเพราะเรายินดีถ่ายขนาดหน้าสดไม่ได้แต่งก็ยังถ่ายได้

ส่วนที่มีข่าวว่าวาไปทานข้าวกับพี่ท็อป 2 คน ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันเลย มีแต่ไปงานด้วยกัน แล้วถ้าไปงานคู่ก็ได้เจอกัน แต่ทานข้าวก็จะมีพี่หมอ ผู้จัดการส่วนตัวของพี่ท็อปไปด้วย แต่ไม่เคยไปกันสองคน หลังจากละครจบก็มีเจอกันเรื่อย ๆ เพราะทำงานด้วยกัน และเรียนต่อยมวยที่เดียวกันเจอกันบ้าง เราก็สนิทกันค่ะ ก็มีคุยกันบ้าง เพราะส่วนตัววาไม่มีผู้จัดการส่วนตัว มีอะไรก็จะปรึกษาพี่ท็อปบ้าง เวลาออกงานต้องวางตัวอย่างไร ปกติเราไม่เคยขึ้นเวทีร้องเพลง ตอนไปออกงานก็ร้องเพลงคู่กับเขา เขาก็จะให้คำปรึกษาที่ดี กับพี่ท็อปสนิทกว่าหนุ่มคนอื่นค่ะ เพราะถ่ายละครด้วยกันมาเป็นปี แต่วาไม่ใช่สเปกพี่ท็อป เขาชอบผู้หญิงตัวเล็กถามว่ารู้จักกับผู้หญิงที่เดินกับพี่ท็อปในห้าง ที่มีรูปหลุดออกมาหรือเปล่า วาไม่เห็นค่ะ เห็นแค่ข้างหลัง ๆ ในรูป (หัวเราะ)”.