Inside Dara
‘หมาก-คิม’ เลิกกั๊ก บอกรักกันผ่านสื่อ

หวานจนมดขึ้นทีเดียว สำหรับความรักของคู่จิ้นนอกจอหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดสาวคิมที่ผ่านมา หนุ่มหมาก อดตาหลับขับตานอนเพื่อที่จะได้อวยพรวันเกิดสาวคิมเป็นคนแรกแถมยังทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ชุดใหญ่ ทำเอาสาวคิมเป็นปลื้ม สารภาพรักหมากผ่านสื่อกันเลยทีเดียว งานนี้พอมีโอกาสเจอตัว หมากในงานเปิดกล้องบวงสรวงละคร “บ่วงอธิฏฐาน” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยต้องถามว่า สาวคิม พูดมาขนาดนี้แล้ว ฝ่ายชายจะว่าอย่างไรบ้าง

หมาก เผยว่า “ที่คิมบอกรักผ่านสื่อมาก็ความรักมันมีหลายรูปแบบครับ ถามว่ารักเขาไหม เราก็รักเขาครับ (ยิ้ม) แต่จะเป็นรักแบบไหนให้คิดเอาเองดีกว่า ทุกวันนี้ก็เป็นอะไรที่รู้สึกดี แฮปปี้ทั้งคู่แล้วกัน ที่เรายังไม่ใช้คำว่าแฟน ผมว่าทุกคนก็รู้อยู่แล้วผมไม่ได้ติดอะไรนะ มันแค่เป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้นเอง จริง ๆ เราก็ไม่ค่อยบอกรักกัน คำเรียกกันก็มีแค่คิมกับอ้วน ส่วนเขาเรียกว่าอะไรต้องไปถามเอง สำหรับวันเกิดคิม (22 ม.ค.) ที่ผ่านมา ก็มีให้ของขวัญเขาเป็นดอกไม้ที่ให้เขามาแต่งที่ร้านให้ และกรอบรูป เขาบอกว่าชอบ เป็นรูปที่ผมถ่ายเองเล่น ๆ ก็มีถ่ายเขาด้วย ซึ่งตอนเอาไปให้ผมก็ไม่ได้เขินนะ ก็บอกเขาว่าเป็นของขวัญวันเกิด แล้วก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์แค่นั้นเอง ส่วนที่ผมรออวยพรวันเกิดเขาคนแรก คือเราก็มีความตั้งใจอยากจะทำให้ แต่ไม่ได้หวานอะไรเลย วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ยังไม่มีแพลนครับ ไม่แน่ใจว่าจะติดถ่ายละครหรือเปล่า”

ด้าน สาว “คิมเบอร์ลี่” ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ “มิเนเร่” ที่สยามพารากอน ถึงความประทับใจที่หมากทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดว่า “พี่หมากเขาเซอร์ไพร้ส์ ด้วยดอกไม้ที่จัดตกแต่งบนโต๊ะอาหาร แล้วก็ให้รูปถ่ายที่เขาเป็นคนถ่ายคิมใส่กรอบอันใหญ่มาให้ ถูกใจมากค่ะ เพราะเป็นรูปที่เราเคยขอจากเขามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่ยอมให้สักที พอเห็นเลยรู้ว่าเขาตั้งใจเก็บไว้เพื่องานนี้ แล้วเขาก็เข้ามาอวยพรวันเกิดในไอจีเป็นคนแรกด้วย มีคนมากดไลค์เยอะเลย เพราะไม่ค่อยเห็นพี่หมากในมุม หวาน ๆ ส่วนที่แซวว่าเป็นรูปพรีเวดดิ้งหรือเปล่า คิมว่าอาจจะเป็นเพราะบรรยากาศในงาน คนก็เลยคิดแบบนั้น ส่วนตอนนี้เรียกว่าเป็นคนรักได้หรือยัง เอาจริง ๆ เราก็รักเขา รักทุกคนแหละ แต่ไม่อยากใช้คำว่าแฟน สำหรับคิมคำว่าแฟนมันเป็นทางการเกินไป ความรู้สึกที่เรามีให้กัน มันมากกว่านั้น และถ้าเกิดวันหนึ่งเราจะต้องทะเลาะกันขึ้นมา ก็ยังกลับมาเป็นพี่น้องกันได้ คือเราก็ไม่อยากเสียเขาไป ไม่ใช่ว่าปากแข็งนะ เอาเป็นว่าพี่หมากคือคนพิเศษแล้วกันค่ะ”.