Inside Dara
แซ่บออร่าเจิดจ้าใช่เล่น! “พลอยชมพู”สาดเซ็กซี่บิกินีนี้ที่กระชากใจขั้นสุด!

ฉลองครบรอบ 6 ปีสุดหวานฉ่ำ หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จัดหนักเนรมิตบ้านสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นทุ่งดอกกุหลาบนับพันเต็มบ้าน พร้อมลงรูปคู่สุดสวีต เจอ ใหม่-ดาวิกา มาร่วมงาน Glade เปิดตัว 3 กลิ่นใหม่

เลยถามว่า ตกใจมั้ยที่เต๋อเซอร์ไพรส์อะไรขนาดนั้น?

“หนูเซอร์ไพรส์นะคะ แต่ว่าหนูรู้อยู่แล้วเรื่องดอกไม้ แต่ลูกโป่งหนูไม่รู้จริงๆ หนูบอกพี่เกล้าว่าขอล็อกวันนี้ไม่รับงานนะ เพราะจะอยู่กับแฟน (ยิ้ม) คือหนูนัดไว้ แล้วว่าเราจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อยู่บ้าน กินข้าว ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าจะให้อะไร ก็ล็อกคิวเอาไว้ โหเตรียมชุดขนาดนั้น แหม (หัวเราะ) ไม่ล็อกไว้เล้ย”

รู้ได้ยังไงว่าเค้าจะให้อะไร?

“พี่เค้าบอกค่ะ 6 ปี เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่ต้องแล้ว แต่เซอร์ไพรส์ลูกโป่ง นางตลกมาก เพราะมีปมเรื่องลูกโป่ง นาง กลัวมันแตก ครั้งนี้ให้มืออาชีพมาจัดเลย หนูก็ว่านางเดินวนรอบบ้าน เราก็ถามพี่เป็นอะไร หามุมวางลูกโป่ง”

เรียกว่าได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันหลังจากไม่ค่อยมีเวลาเพราะบินต่างประเทศบ่อย?

“เป็นคำถามที่ดีมาก พอเราคบกันมานานแล้ว อันดับแรกของเราก็คือการทำงาน ดังนั้นมันก็คือทำงานเสร็จแล้วมาเจอกัน กินข้าวกัน แต่อันนี้มันล็อกในตารางงานเลย ว่าเราทั้งคู่จะว่างทั้งวัน มันก็เลยเป็นอะไรที่ดีจังเลย”

ย้อนกลับไปเรื่องธีมงาน เรารู้หมดเลยเหรอ ว่าเค้าจะทำยังไง?

“รู้ว่าเค้าจะเอาโถงบันไดมาทำ อะไร เพราะเราต้องแจ้งที่บ้านก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวหมากับแม่เดินขึ้นบ้านไม่ได้ เค้าก็แจ้งเอาไว้ เพราะไม่งั้นคนจะเข้ามาจัดไม่ได้ เราก็จะรับรู้ พี่แม่บ้านก็จะบอกเราว่าเดี๋ยวจะมีคนเข้ามา ก็โป๊ะกันหมด”

เค้าโรแมนติกขนาดไหนวันนั้น?

“เค้าเขิน (ยิ้ม) เขินทุกครั้งที่ทำอะไรแบบนี้ เพราะปกติเค้าไม่ใช่คนแบบนี้ ส่วนใหม่จะเป็นสายเต๊าะเค้า ว่าเขินปะเนี่ย แล้วเค้าก็จะเขินทำตัวไม่ถูก ท่าโพสต์ก็จะเห็นล้วงกระเป๋าอย่างเดียว (หัวเราะ)”

เห็นแคปชันเค้าแล้วดีใจมั้ย?

“เค้าก็พูดให้ฟังอยู่แล้วไง แคปชันก็ไม่ ค่อยเท่าไหร่ ล้อเล่นๆ เอาจริงๆหนูอยากให้เค้าพูดกับหนูบ้าง แต่เค้าไม่พูด ภาษาเขียนเค้าจะเก่ง แต่ถ้าให้พูด จะโมเมนต์ไหนก็ขนลุก”

ที่บอกว่าเค้าพูดให้ฟัง เค้าพูดว่าอะไร?

“ก็ปกติทั่วไปเหมือนคนมีแฟน รัก น่ารัก สวย อะไรแบบนี้ ก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารักที่สุดเลยค่ะ”

เค้าให้ความสำคัญกับเรามาก?

“ก็ให้ค่ะ แต่ว่าปีนี้ไม่มีของขวัญให้กันนะ ไม่ได้มีของเป็นชิ้นเป็นอันอะไรให้กันเลย ใหม่ไม่อยากได้อะไรแล้ว แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุข (ยิ้ม)”

มีเสี้ยวหนึ่งที่แอบคิดมั้ยว่าจะมีแหวนมาหรือเปล่า?

“หนูอะมุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ทุ่งดอกไม้นั่นนะ ซ่อนไว้ตรงไหนนะ แต่ไม่มี”

จำนวนดอกไม้ทั้งหมดเยอะมั้ย?

“ก็พันนิดๆมั้งคะ”

หลายคนเห็นรูปแล้วตกใจ คิดว่าจะมีคุกเข่าแน่ๆ?

“พี่เกล้ากำชับไว้เรียบร้อยแล้ว ว่าถ้าเริ่มคุกเข่าปุ๊บเค้าเข้าตัดขาเลย ถ้ายืดขามาปุ๊บก็คือเข้าไปเตะเลย ไม่ให้คุกเข่า คือหนูอะโอเคอยู่แล้ว แต่ว่าทางผู้จัดการยังอยากให้ทำงานอยู่ไงคะ”

เค้ามีบอกเต๋อมั้ยว่าอย่าเพิ่งนะ?

“คือเค้ารู้อยู่แล้วว่าเราสองคนยังไม่ถึงช่วงเวลานั้นแน่ๆอยู่แล้ว แต่ก็มีแซวเล่นตลอด เค้าจะบอกว่าเตรียมผ้าไหมแล้ว แม่ก็บอกว่าเตรียมผ้าไหมไปตัดแล้วเหมือนกัน หนูดูแล้วก็มีความสุข ที่ผู้ใหญ่เค้ามีความสุขกับความรักของเรา เวลาเด็กมีความรักแล้วผู้ใหญ่สนับสนุน มันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆเลยค่ะ”

ถ้าถึงเวลาขอแต่งงานจริง เราจะจับโป๊ะได้มั้ย?

“น่าจะไม่รอด น่าจะจับได้เลยแหละ เค้าไม่เนียนเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเค้าเตรียมกับพี่เกล้าอะได้ รอด (หัวเราะ) ต้องไฟนอลที่คนรอบตัวหนูทุกคนให้ช่วยกันเก็บ ไม่งั้นก็โป๊ะแน่นอนค่ะ”

สำหรับตัวเรามองเรื่องแต่งงานอีกนานมั้ย?

“นานเลยค่ะ อีกนาน เพราะตอนนี้ใหม่มีสิ่งที่ใหม่อยากทำ อยากทำเบื้องหลังสักอย่างก่อน ถ้าทำเสร็จเมื่อไหร่แล้วเดี๋ยวค่อยดูเรื่องอนาคต เรื่องครอบครัวค่ะ”

ล่าสุดขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์?

“ก็ดีใจมากค่ะ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในชีวิตเหมือนกันนะคะ เพราะว่าตั้งแต่เราออกเพลงเพลงแรก เพลง 2 เพลง 3 ถึง 4 แล้ว เราคุยกับทางยูนิเวอร์แซล เราเห็นศิลปินไปขึ้นกับตรงนั้นเค้าคัดเลือกกันยังไงหรอคะ แล้วเราต้องทำยังไงบ้าง เราก็พยายามให้มันตอบโจทย์ตรงนั้นด้วย แล้วก็สานเรื่องผลงานเพลงของเรามาเรื่อยๆ แล้วพอเราทำอย่างต่อเนื่อง ทางเค้าก็เล็งเห็น เราก็เลยมีโอกาสได้ขึ้น”

แล้วความรู้สึกของการไปแฟชั่นโชว์ต่างประเทศ กับการขึ้นบิลบอร์ดมันต่างกันอย่างไรสำหรับเรา?

“คือยังไม่เคยขึ้นบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์เลย มันคือยิ่งใหญ่มากเลยต่อให้จะสองวิ คือแต่มันคือสองวิที่แบบ เออ อย่างน้อย ฝรั่งก็ต้องเห็นเราบ้างแหละ แล้วก็ต้อง อุ๊ย คนนั้นคือใคร แล้วก็อาจจะมาฟังเพลงของเรามากขึ้น”

ก็ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องของการเป็นนักร้อง?

“ใช่ค่ะ เพราะว่าเหมือนแคมเปญนี้เป็นแคมเปญของผู้หญิงที่ร้องเพลง ก็เห็นว่ามีผู้หญิงหลายท่านมากๆที่ได้ขึ้น คือใหม่ก็เลยถามว่าใหม่อะไม่ได้บินไป แล้วใครสามารถถ่ายรูปให้ใหม่ได้บ้างคะ คือก็มีทางพี่ๆ Spotify แล้วก็พวกพี่ๆ ยูนิเวอร์แซลส่งคลิปมาให้เรา บอกยินดีด้วย ยูได้รับเลือก ใหม่ก็ดีใจจังเลย”

การที่มีรูปเราอยู่บนไทม์สแควร์ถือเป็นของขวัญยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะนักร้องมั้ย?

“ก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดอีกชิ้นหนึ่งคือ เอาจริงๆมันมีคนเล็งเห็นเราในฐานะที่เราเป็นนักร้องจริงๆ คือมันยากเหมือนกันนะคะที่นักแสดงคนนึงจะหลุดออกจากกรอบการเป็นนักแสดงมาเป็นนักร้องได้ ก็ดีใจมากที่เล็งเห็นค่ะ ก็จะทำให้ดีที่สุดและพัฒนาต่อไปเรื่อยๆค่ะ”