Inside Dara
วิบวับ! “หญิงแย้ นนทพร” อวดเนินอก ที่บอกว่าใสกว่ากระจก

เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังกับการออกมาอวดหุ่นแซ่บเลย สำหรับสาวสวยอารมณ์ดี “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ที่ช่วงนี้เจ้าตัวจะโพสต์รัวๆ อวดความฟิตแอนด์เฟิร์มของสรีระ แถมผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะกับซีนชุดว่ายน้ำหลากหลาย ชนิดที่บอกได้เลยชอบแบบไหนจัดให้ได้แบบนั้น

โดยเฉพาะล่าสุดเจ้าตัวมีแคปชั่นเด็ดบอกว่า ใสกว่ากระจก ก็เนินอกเรานี่แหละ!! แหมม! อย่างนี้ต้องมาพิสูจน์ดูให้เห็นกับสายตาตัวเองดีกว่าว่าจริงมั้ย?

สาวสวยอารมณ์ดี หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือที่เราทราบกันว่าเธอโด่งดังจากการเป็นพริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทย ด้วยความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม เธอเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณาTVC SmoothE White Baby Face Cream 2007

จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 แล้วผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน เธอเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยความสวยของเธอทำให้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ แล้วเธอเริ่มมีชื่อเสียงมากเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรมทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากนั้นเอง วันนี้เราจะไปติดตามภาพวัยเด็กและพัฒนาการความสวยของเธอกันค่ะ