Inside Dara
“จ๋า” งดตอบถึงข่าวพระเอกรุ่นน้องมาจีบ บอกไม่โอเคที่สุด คือผู้ชายซุกแฟน!

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ปัดตอบ “แชป วรากร” พระเอกช่อง 7 ลุยจีบ บอกขอบคุณที่ชมว่าน่ารัก สถานะยังโสดสนิท ย้ำรับไม่ได้ที่สุดคือผู้ชายมีแฟนแล้วมาจีบต่อหน้า ทั้งชีวิตขอแค่คนจริงจัง จริงใจ

พระเอกหน้าใหม่ช่อง 7 “แชป วรากร ศวัสกร” ออกตัวแรงเดินหน้าจีบนางเอกรุ่นพี่ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ปลื้มฝ่ายหญิงที่เป็นคนน่ารัก ลองทักแชตไปอีกฝ่ายก็ตอบกลับมา แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะรู้สึกกับตนอย่างไร ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวจ๋า เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้ไม่รู้ฝ่ายชายจะเงิบมั้ย เพราะสาวจ๋างดตอบถึงอีกฝ่าย แถมบางคำตอบดูไร้เยื่อใยเบาๆ

“รู้จักกันค่ะ เขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อนค่ะ ถามว่าเขามาจีบเรามั้ย คือจ๋าคงไม่ตอบแทนใคร เอาเป็นว่าตอบแทนตัวเองดีกว่า ยังโสดอยู่ค่ะ (เขาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุย?) ก็ขอบคุณที่เขาพูดถึงสิ่งดีๆ หรือมีความรู้สึกที่ดีให้ก็ขอบคุณค่ะ เขาบอกว่าน่ารัก ตรงสเปก สาธุ ขอบพระคุณมากค่ะ”

เมื่อก่อนเคยควงทานข้าว แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอ ยึด “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เป็นไอดอล โสดไม่ผิด โสดแล้วไม่ติดคุก อยากเจอคนจริงจัง-จริงใจ

“ก็เคยไปทานข้าวกันค่ะแต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอ ถามว่าห่างแล้วมั้ย คือช่วงก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอบ้าง แล้วหลังจากนั้นต่างคนต่างมีงานเยอะและไม่ได้เจอเลยค่ะ ไม่ได้มีอะไรทะเลาะกันขนาดนั้นค่ะ คนมองว่าเด็กอีกแล้ว โตกว่าก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) จ๋าไม่ได้คิดขนาดนั้น จะโตกว่าก็ได้อายุเท่ากันหรือจะเด็กกว่าก็ได้แต่ถ้าเด็กกว่าต้องมีนิสัยที่โต ไม่ว่าจะโตกว่าเท่ากันหรือเด็กกว่าขอให้จริงใจและไม่มีใครแล้วค่อยเข้ามา”

“เรื่องคนนี้จ๋าคงไม่พูดถึงดีกว่า ไม่อยากพูดถึงคนอื่นแบบผ่านคนอื่นอีกทีหนึ่ง ถามว่ายังคุยกันเรื่อยๆ มั้ย ตอนนี้จ๋าไม่ค่อยได้คุยค่ะ อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างยุ่งค่ะ ถ้าเขาจะเดินหน้าจีบ จ๋าคงตอบในส่วนของจ๋าเองว่าจ๋ายึดคุณซันนี่เป็นไอดอล ซันนี่บอกว่าโสดไม่ผิด โสดแล้วไม่ได้ติดคุกใช่มั้ย ก็ขออยู่โสดไปก่อน ขอคนที่จริงใจและจริงจังโอเคกับชีวิตเราแล้วคบเลยเปิดตัวอยากมีรูปคู่ค่ะ”

รับไม่ได้อย่างแรง คือผู้ชายมีแฟนแล้วมาจีบ

“โดยส่วนตัวจ๋า อยากได้คนที่ข้อหนึ่งเป็นคนดี คือตั้งใจจริงกับเรา สองต้องไม่มีใคร และข้อสามอยู่ด้วยกันแล้วชีวิตไปในในทางที่ดีกันทั้งคู่ ถ้าเกิดมีใครเข้ามาแล้วตรงๆ นั้นก็มีรูปคู่กันเถอะค่ะ ที่ผ่านมายังไม่เจอก็รออยู่นะ ถามว่าเหงามั้ย มันก็มีบ้างเป็นบางที แต่จ๋าอาจจะเคยเจอสิ่งที่มันไม่ค่อยโอเค เวลาที่จ๋าเปิดใจมักจะเชื่อก่อนร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นเรื่องดี บางทีที่เคยเจอมาตอนแรกเหมือนดีเลยพอตอนหลังเหมือนเขามีคนอื่นแล้วเขามาจีบเราแต่เขาบอกไม่มี มันก็มีแบบนั้นอยู่ เคยเจอร้ายกว่านั้นอีกตอนมาจีบบอกโสดแล้วจีบไปได้สักแป๊บหนึ่งก็มีเรื่องมารู้ว่า อ้าว จริงๆ เขามีคนที่คบมาตลอด พอเขาจะมาจีบก็แค่หันไปบอกเลิก คือแรงมาก แค่บอกว่าเลิกกันเถอะแล้วเขามาจีบเรา ใครจะไปโอเคแล้วเขากลับไปคบกัน แค่พูดว่าเลิกให้ตัวเองดูโสด แล้วผู้หญิงน่าสงสาร เราไม่โอเค”

ปัดตั้งแง่เกินไป เปิดใจพูดได้เต็มปากว่าโสด

“ไม่ได้ตั้งแง่ขึ้นมาหน่อยหนึ่ง แต่ก็อยากใช้เวลาดู จ๋าเชื่อว่าคนเราเวลาจะทำอะไรการกระทำมันจะบอกอาจต้องใช้เวลาร่วมด้วยเดี๋ยวมันจะเห็นเอง ไม่ได้ระแวงค่ะ ก็ยังเปิดใจง่ายเหมือนเดิม ก็ต้องระวังตัวเองหน่อย โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนซับซ้อน เจอใครคุยกับใครสามารถทำได้เปิดเผย ตอนนี้จ๋าก็พูดได้เต็มปากว่าจ๋าไม่ได้คบใคร จ๋าทำอะไรไม่ได้มาแอบๆ ทำ โสดค่ะ”