Inside Dara
ช่อง 3 ดึง เบลล่า-อาเล็ก เจมส์ มาร์-ญาญ่า จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก

เซอร์ไพรส์ไม่น้อยทีเดียวสำหรับการวางตัวนักแสดงในละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 ที่จะได้ชมกันในปี 2561 เพราะนอกจากจะเป็นการจับคู่ครั้งแรกของเหล่าพระนางดังหลายคนในช่อง 3 แล้ว ยังมีพระนางที่พลิกบทบาทการแสดงมารับบทใหม่ๆ ด้วย

นิตยสาร F3 Fanclub Magazine เผยถึงละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 ว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน จะพลิกบทบาทตัวเองรับบทเป็นโสเภณีครั้งแรกในละคร “กงกรรม” คู่กับพระเอกจอมทะเล้น อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ของผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง โดยระบุไว้ว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับละครสะท้อนสังคม “ทองเนื้อเก้า” ที่ได้ตีแผ่ชีวิตของลำยองไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน // ล่าสุด ‘พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ ก็เจอบทประพันธ์ที่ถูกใจ “กงกรรม” เรื่องราวของหญิงสาวโสเภณีมีอาชีพขายตัว แล้วโชคชะตาพาให้ได้พบรักกับพระเอก ลูกคนรวยบ้านฐานะดี ที่หวังจะใส่ตะกร้าล้างน้ำหญิงคนรักพาเข้าบ้าน แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อแม่ไม่ยอมรับลูกสะใภ้ที่มีเบื้องหลังเป็นโสเภณี กลายเป็นความเข้มข้นของเรื่อง โดยเรื่องนี้ก็ได้วางตัว ‘เบลล่า ราณี’ ประกบคู่ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ จะสนุกสนานขนาดไหนรอติดตามได้ปีหน้า”

นอกจากนี้ยังเผยถึงผลงานใหม่ของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะมาร่วมงานกับพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ครั้งแรกในละคร “กลิ่นกาสะลอง” โดยผู้จัด แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ว่า “หลังจากนางเอกสาว ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ไปเล่นละครคู่กับคู่จิ้น “ณเดชน์’ มาถึง 2 เรื่อง ล่าสุด ‘พี่แหม่ม-ธิติมา’ ก็เตรียมละครเรื่องใหม่ “กลิ่นกาสะลอง” ที่เตรียมส่ง ‘ญาญ่า’ มาประกบคู่กับ ‘เจมส์ มาร์’ เป็นครั้งแรก โดยเรื่องนี้ ‘เจมส์ มาร์’ ก็มารับบทเป็นคุณหมออีกครั้ง ที่พยายามสร้างเนื้อสร้างตัวทุกอย่าง”

ปิดท้ายที่ข่าวผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่พลิกบทบาทมารับบทหมอยาแผนโบราณครั้งแรกในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ของผู้จัด ชุ ชุดาภา จันทเขตต์ โดยระบุว่า “มากันที่ผู้จัด ‘ชุ-ชุดาภา’ ล่าสุดก็เตรียมงานละครเรื่องใหม่ ที่เขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่เองทั้งหมด แค่ชื่อเรื่องก็ตลกแล้ว “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่เป็นละครพีเรียดคอมเมดี้ ย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ทันทีที่เขียนพล็อตหน้าพระเอก ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ก็ลอยมา และจองคิวกันไว้นานข้ามปี เพราะเรื่องนี้จะต้องมารับบทเป็น ทองเอก หมอยาแผนโบราณ พร้อมกับขนทัพนักแสดงสายคอมเมดี้มาร่วมแจมอีกคับคั่ง ส่วนนางเอกยังรอสรุปกันอยู่ว่าจะเป็นคนไหน คาดว่าจะเปิดกล้องปลายปีนี้แล้ว”.