Inside Dara
คริส หอวัง ตอบตรง ‘ไฮโซเซน’ อยู่ร่วมห้อง

“คริส หอวัง” ถูกเพื่อนๆ บุกเซอร์ไพรส์กลางดึกในวันเกิดของตัวเอง แต่งานนี้สิ่งที่หลายคนสนใจกับช็อตที่ คริส ออกมาจากห้องด้วยชุดคลุมอาบน้ำ โดยมีไฮโซเซน หวานใจเดินออกมาด้วย งานนี้หลายคนเลยจับผิดว่าทั้งคู่ “อยู่ก่อนแต่ง” หรือเปล่า งานนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” มีคำตอบจากปากสาวคริส

“คือเซอร์ไพรส์จริงๆ ที่เพื่อนทำให้ตอนวันเกิด ถึงออกมาในสภาพแบบนั้น ยังถามเพื่อนเลยว่า ลงอินสตาแกรมได้จริงๆ ใช่ไหม ถามว่ารู้มาก่อนไหมว่าเขาจะทำเซอร์ไพรส์ ก็รู้สึกเหมือนมีพิรุธนะ ว่าทำไมต้องมาตอนนี้ ทำไมทุกอย่างดูเชื่องช้า คือมีสเต๊ปหลายสเต๊ปที่ทำให้เรารู้สึกว่า มันไม่ใช่แหละ ก็พอรู้ว่าเดี๋ยวต้องมีใครมาแน่ๆ ตอนแรกเขาผลักคริสออกมา คริสก็บอกว่าเดี๋ยวก่อนๆ แต่งตัวไม่เรียบร้อย พอออกมาก็เป็นชุดอย่างนั้น อย่างที่เห็น”

แต่คนสนใจที่ “เซน” อยู่ในห้องด้วย มากกว่าเซอร์ไพรส์ของเพื่อนๆ

“ก็ต้องมีคนที่มีกุญแจมาเปิดประตูให้เพื่อนไง เพื่อนกับเขาวางแผนกัน สมรู้ร่วมคิดกัน เพราะถ้าเขาไม่ร่วมด้วย ก็มีน้อยคนมากที่จะมีกุญแจ (กลัวคนเข้าใจผิดไหม) โอ้ย...อายุเท่าไหร่แล้ว พักก่อน ตอบแบบตรงที่สุดเลยนะ ไม่ตอบแบบดารานะ อย่าไปคิดเยอะเลย คือวันนั้นอยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาพาไปกินข้าววันเกิดเรา ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่คือเป็นคอนโด ซึ่งเขาก็มาเยี่ยมได้บ้างอ่ะเนอะ”

เห็นว่า “เซน” จัดของขวัญชุดใหญ่คือการนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเที่ยวทะเล

“เรื่องที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเที่ยว อันนั้นไม่ใช่ของขวัญวันเกิดเรา อันนั้นเป็นทริปที่เพื่อนๆจัด ก็พิเศษ ก็มีแฮชแท็กแซวเพื่อน ส่วนของขวัญ เขาก็มีให้เป็นพิเศษ แต่ไม่บอก ไม่ใช่แหวนแต่งงาน ถ้าใช่จะรีบมาแจ้งเลย (หัวเราะ)”

เรื่องแต่งงานมีแววบ้างหรือยัง

“เอาจริงๆ นะตอนนี้ไม่ใช่แค่พี่ๆ นักข่าวถาม เพื่อนๆ คริสก็ถามว่า เอาซะทีเถอะ เพื่อนๆ ไปกันหมดแหละ ถามว่ามีแนวโน้มไหม คริสว่าเดี๋ยวต้องดูไปเรื่อยๆ เราเป็นผู้หญิง จะยังไงล่ะ ส่วนถ้าเขาสู่ขอพร้อมไหม ด้วยอายุก็ควรจะพร้อมเนอะ เราต้องไม่เรื่องมากแล้วจุดนี้ อันนี้ล้อเล่นนะ คริสว่าเดี๋ยวนี้คนไม่แต่งงานก็เยอะ แต่งแล้วเลิกก็เยอะ ตัวคริสยังไม่เคยอยู่ในฝั่งที่แต่งแล้ว อย่างเพื่อนที่แต่งแล้ว ก็บอกว่าไม่ต้องแต่งหรอก ส่วนเพื่อนที่ยังไม่เลิกก็บอกแต่งซะที เพราะฉะนั้นก็ต้องฟังแล้วคละๆ กันไป ถามว่าพอฟังแล้ว มีกลัวบ้างไหม ก็มีนะ เพราะคริสไม่เคยแต่งงาน แล้วก็ไม่อยากที่จะแต่งแล้วต้องเลิก ซึ่งทุกคนที่แต่งงาน ก็คงไม่มีใครอยากเลิก ส่วนตัวอยากแต่งไหม ก็อยากแต่งนะ คริสว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความฝันในเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียสอะไร”คริสกล่าวสรุป