Inside Dara
ซาร่า โพสต์หลังถูกโยงข่าวอักษรย่อดาราลูกติดเชิดเงินจ้างทำข้าวกล่อง

หลังจากที่คุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี ถูกโยงมาเกี่ยวข้องข่าวอักษรย่อดาราลูกติด ที่รับจ้างทำข้าวกล่องให้คนรู้จัก แต่สุดท้ายกลับเชิดเงินหนีเงียบๆ และไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวกำลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่ถูกโยงให้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซาร่า คาซิงกินี เลยออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีข้อความดังนี้ "Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด)

แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟสไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชี่ยลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้

แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันตัดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ

ไม่มีไรให้(อีโมจิรูปเผือก)นะ แต่ถ้าอยาก (อีโมจิรูปเผือก) ก็ไม่ได้คิดไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ"

หลังจากที่คุณแม่คนสวยโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว ซาร่า คาซิงกินี กันอย่างมากมาย และข้อความดังกล่าวก็ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอีกด้วย