Inside Dara
ร้ายสุดขั้ว มายด์ คู่แข่งหัวใจ สกาย ใน หมอลำซัมเมอร์ อ้อนแฟนๆ อย่าเพิ่งเกลียด

สวมบท พรีม คู่แข่งหัวใจ แอนนี่ ในละครสุดฮอต “หมอลำซัมเมอร์” ทางช่อง 7HD ได้แซ่บร้ายถึงใจจนแฟนละครอิน โดนทัวร์ลงในโซเชียล แต่งานนี้ มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง กลับยิ้มปลื้ม ดีใจที่แฟนๆ อินกับบทบาท อ้อนแฟนๆ อย่าเพิ่งเกลียดกัน พร้อมเผยในจอร้ายกับแอนนี่ ที่รับบทโดย สกาย มาเรีย แต่นอกจอรักกันสุดๆ

มายด์ ขอเปิดใจถึงความรู้สึกหลังจากรับบท พรีม ตัวละครสุดแซ่บนี้ว่า “เรื่องนี้ มายด์ รับบทเป็น พรีม นักร้องในค่ายซอลต้าเรคคอร์ดที่มีคุณคมกริชหรือพี่พล (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) เป็นผู้บริหาร ส่วนเราเป็นแฟนสัตยา (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) แต่ไม่ได้เป็นนักร้องค่ายของแฟนเรา พอรู้ว่าต้องมารับบทเป็นนักร้องก็คือ ไปเรียนร้องเพลงก่อนเลยค่ะ แล้วเรื่องนี้มารับบทร้ายมากๆ”

“แต่ในความร้ายของพรีม มายด์รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากกว่ารักตัวเอง คือ ในความรักตัวเองของเขา เขาจะพยายามที่จะถีบตัวเอง เพราะเขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีกับตัวเขาและครอบครัวเขา เขาเลยยอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้ไปถึงจุดนั้น แล้วตอนนี้ทัวร์ลงพรีมหนักมาก เพราะทั้งเรื่อง แอนนี่ (สกาย มาเรีย) เรื่องคืนแหวนไม่อยากแต่งงานกับสัตยา ก็คิดว่าทุกคนคงอยากหยุมหัวพรีมกันแล้วแน่เลย”

“ใจเย็นๆ นะคะ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ก่อน แต่เอาจริงในเรื่องคือ เราจะตีกับแอนนี่เยอะมาก แต่ถ้าเป็นนอกจอเรารักกันมากนะคะ เพราะพี่สกายเป็นคนที่น่ารัก เป็นกันเอง ไม่ถือตัวให้คำปรึกษากับน้องได้ตลอด ในเรื่องจะเห็นพวกเราเหล่านักแสดงตีกันตามบท แต่จริงๆ ทุกคนน่ารักมากบางคนก็เคยทำงานด้วยกันมาแล้ว

“แต่อย่างพี่บิ๊กเอ็ม พี่สกาย พี่พลอย รัญดภา เพิ่งจะทำงานด้วยกันแต่พวกเราสนิทกันเร็วมาก แม้ละครจะเป็นละครดราม่าแต่นอกจอคือ ทุกคนจะเฮฮามากโดยเฉพาะบ้านยายดวง (สุนารี ราชสีมา) เวลาเข้าฉากเจอกันจะต้องกลั้นขำตลอด เพราะด้วยคาแรกเตอร์พรีมก็เลยต้องเก็บอารมณ์ ไม่ขำ แต่ก็ไม่ไหวจริงๆ สำหรับในละครตอนนี้ทุกคนคิดว่าพรีมรุกแอนนี่หนักมากแล้ว แต่จากนี้พรีมจะรุกหนักขึ้นไปอีก แต่จะด้วยวิธีไหนยังไงต้องรอติดตามชม อย่าเพิ่งมาหยุมหัวพรีมกันเลยนะคะ เพราะพรีมเขามีเหตุผลที่ซ่อนอยู่ก็อยากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พรีมอย่าเพิ่งเกลียดกันเลยค่ะ”