Inside Dara
สวยสับ 'โยเกิร์ต' ฟาดคำคม รัก เคารพตัวเอง จะมีความสุข แม้อยู่คนเดียว

ประเด็นร้อนข้ามเดือนที่หลายคนยังคงจับตา สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" พิธีกรชื่อดัง และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" นักแสดงสาว และนางแบบแนวหน้าที่ก่อนหน้านี้ พีเค เคยเปิดใจว่า ยังรักและคิดถึง รู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังหวังว่าจะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีก จนชาวโซเชียลต่างพากันแสดงความเห็นว่า ใครที่เลือกข้างจะต้องรับประทานอาหารสุนัขหรือไม่

ล่าสุด "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ยังคงความสตรอง เปิดลุคสวยแซ่บอย่างต่อเนื่องผ่านอินสตาแกรม แต่ที่ซี๊ดปากยิ่งกว่าคงจะไม่แพ้คำคมที่ประทับลงใต้โพสต์ "รักและเคารพตัวเอง ค้นหาความสุขในตัวเอง ในที่สุด คุณจะรู้สึกมีความสุข แม้จะต้องอยู่คนเดียว"

Love and respect yourself. Find your happiness in yourself. At last you will feel happy even when you are alone. :)

หากย้อนไปเมื่อช่วงเช้านี้ รุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่รู้จักกับทั้ง พีเค และ โยเกิร์ต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ถูกจับโยงถึงเหตุการณ์ที่เกิด ไม่ว่าจะเป็น หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้าออกมาร่ายยาวหลังปรากฏข่าว พร้อมกับบอกความในใจว่า "ผู้หญิงทุกคนมีศักดิ์ศรี ไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเพศแม่ หนิงเลือกสิ่งที่ถูกต้อง และถ้าวันนึงพี่พีเคมีสติ พี่จะคิดได้ ไม่ว่าจะผู้ชายคนไหน ถ้าวันนึงเราผิดด้วยการนอกใจแล้ว ควรให้เกียรติรู้สึกผิดในเรื่องนี้ จึงไม่อยากให้ใครมาพูดทำร้ายจิตใจน้อง"

ส่วนทางด้านของ ดีเจดาด้า ที่วันพุธนี้มีคิวจัดรายการกับ พีเค ได้เปิดใจว่า "เรื่องรีเทิร์นกับโยเกิร์ต ต้องถามอีกฝ่ายว่า อยากกลับไปไหม ที่แน่ๆ เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาตัดสินใจ แต่เขาติดสไตล์การพูดต้องเท่ จะพยายามดึงสติพี่ชาย เวลาสัมภาษณ์อย่าคิดอะไรแล้วพูดเลย"