Inside Dara
น้ำฝน พัชรินทร์ บอกเองยังรัก อาร์ต พศุตม์ เลิกคุยกับ เฟิร์ส แล้ว

น้ำฝน พัชรินทร์ เผยยังคงรัก อาร์ต พศุตม์ ที่ผ่านมาต่างคนต่างเสียใจ ไม่มีใครผิด ตอนนี้ไม่ได้คุยกับเฟิร์ส เอกพงศ์

หลังจากที่เกิดเหตุคลิปเสียงฉาวของสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ออกมา ก็ทำให้ความรักของน้ำฝนและอาร์ตที่คบหากันมานานหลายปีต้องถึงจุดจบ และก็มีคนตั้งฉายาให้น้ำฝนว่า กุลสตรีดีแตก ล่าสุด (10 มกราคม 2557) น้ำฝน ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับฉายาดังกล่าว

ทั้งนี้ น้ำฝน เผยว่า ตนเองรู้สึกธรรมดากับฉายานี้ เพราะแต่ละปีมันก็จะมีแบบนี้ ยังขอบคุณพี่ ๆ ที่มีคำว่ากุลสตรี คำนี้ไม่แรงไป ส่วนตัวมองว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ตนเองอยู่ในวงการก็รู้อยู่แล้วว่าการมีข่าวเป็นเรื่องปกติ

เมื่อถามว่า หลังจากที่เลิกกับอาร์ตแล้ว ยังได้คุยกันหรือเปล่า น้ำฝนตอบว่า ที่ผ่านมาตนเองก็เสียใจ เราเสียใจทั้งคู่ แต่ตนก็ผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ตอนนี้ก็คุยกันเป็นพี่น้อง ทานข้าวด้วยกันก็มี ปีใหม่อาร์ตเองก็โทรมา บอกแม้ว่าจะเลิกกัน แต่ยังมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน เรารู้ว่าเป็นพี่น้องกัน ยังรักกันอยู่ ถามตน ตนก็บอกว่ารัก

ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันนั้น น้ำฝนเผยว่า เขาเองก็ทำในส่วนของอาหารเสริม ตนเองก็ทำในส่วนของครีมทาผิว เราอาจจะคุยกันน้อยลง แต่มีปัญหาก็ยังคุยกัน ไม่ใช่การกลับมาคุยแบบแฟน เป็นการให้กำลังใจและให้คำปรึกษามากกว่า

เมื่อถามถึงเรื่องที่แฟนคลับออกมาป้องฝนว่า เรื่องนี้ก็เป็นความผิดของอาร์ตเหมือนกัน น้ำฝนเผยว่า เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็เหมือนคนทั่วไป รักกันได้ เลิกกันได้ ช่วงนี้ก็อยู่กับเพื่อน ก่อนหน้านี้ก็อยู่กับอาร์ต ตอนนี้ละครยังไม่เปิดกล้องก็จะได้เจอเพื่อนเยอะ

เมื่อถามว่ายังได้คุยกับเฟิร์สไหม น้ำฝนตอบว่า ตนเองไม่ได้คุยหลังจากละครปิดกล้องไปแล้ว ทำงานจบก็ไม่ได้ติดต่อกัน เราทุกคนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เรายังร่วมงานได้ทุกคน หากมีละครเล่นด้วยกัน 3 คน ก็คงแล้วแต่ผู้ใหญ่