Inside Dara
“ณเดชน์” แจงชัดสถานะ “ญาญ่า” เกินคำว่าแฟน - ชัดเจนมาตั้งนานแล้ว

“ณเดชน์” ลั่นตั้งใจตัดกางเกงเป็นรูปหัวใจ หมายถึงความรักและสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน ลั่นลงรูปคู่กันไม่มีความหมายอื่นแฝง ไม่ได้เปิดตัว เพราะชัดเจนมาตั้งนานแล้ว ถามขนาดนี้ต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ เผย 8 ปีเจอปัญหามาด้วยกัน จับมือผ่านมาด้วยกัน คอยให้กำลังใจกัน เป็นความรู้สึกที่มากขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจแล้ว มีความสุข เรียกแฟนกันสองคน

ฟินขั้นสุดกันไปเลย สำหรับกรณีที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เปิดตัวจัดเต็ม กอดกันหน้าหอไอเฟล ใส่เสื้อคู่รัก ยีนส์ตัดรูปหัวใจ คล้ายเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดหนุ่มณเดชน์มาร่วมงานเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตั้งใจตัดยีนส์เป็นรูปหัวใจ และหมายถึงความรัก กรี๊ดกันไปเลย

“สนุกมากครับ จริงๆ ผมแพลนกับเพื่อนว่าจะไปเที่ยว ผมจะไปหาเพื่อนที่ต่างประเทศในช่วงเวลาประมาณนี้อยู่แล้ว และแพลนมาเกือบปีแล้ว ประจวบกับที่น้องไปทำงานที่ปารีสพอดี เราก็เลยบอกว่าขอแวะไปหาได้มั้ย เพื่อได้ไปเที่ยวกันด้วย เราก็เลยถามน้องและคุณแม่เขา หาวันว่างจากการทำงานให้ลงล็อกจะได้ใช้เวลาอยู่กับน้องด้วย”

“ส่วนที่พี่อ๋า (ผู้จัดการส่วนตัว) เข้าไปคอมเมนต์เราโดดงาน (หัวเราะ) พี่อ๋าก็พูดขำๆ มากกว่า ไม่ได้ต้องตามให้กลับมาทำงาน เขาแค่แซวเล่น”

ตั้งใจแต่งตัวให้เข้ากัน กางเกงรูปหัวใจตั้งใจทำ “ญาญ่า” ตัดให้ รูปหัวใจหมายถึงความรักและสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน

“เราตัดสินใจว่าทริปนี้หากอยู่ที่ปารีสก็จะแต่งตัวให้เข้ากันหน่อย เพราะนานๆ ทีจะได้ไปที่นั่นด้วยมันก็เป็นโอกาสที่ดี ซึ่งก็ดูอบอุ่นครับ สวยงาม และมีความสุข ส่วนกางเกงเราตั้งใจทำครับ น้องเป็นคนตัดให้ ผมบอกให้น้องเอาไปตัดให้เลย เขาชอบทำพวกเสื้อผ้า กางเกงแบบนี้ให้อยู่แล้ว ถามว่ารูปหัวใจมีความหมายมั้ย รูปหัวใจก็ต้องหมายความว่าความรักใช่มั้ยครับ (ยิ้ม) ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน”

“แฟนคลับฟิน ก็ดีครับ (ยิ้ม) แต่เราก็ไม่ได้อยากจะเรียกเสียงฮือฮานะ เราแค่ใช้พื้นที่ของเราให้เป็นประโยชน์ ให้มีความสุขที่สุด เห็นเพื่อนๆ น้องไปคอมเมนต์ ก็ตามนั้นครับ ทริปนี้ก็ตั้งใจว่าไปด้วยกัน อยากจะแต่งตัวเหมือนกัน เพราะเราก็มีเวลาค่อนข้างจะน้อยด้วย อยากจะทำอะไรให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ”

ลงรูปคู่ไม่มีความหมายแฝง ไม่ได้เปิดตัว ฟุ้งชัดเจนมาแต่ไหนแต่ไร

“ไม่นะครับ ปกติก็จะได้เห็นน้องลงรูปคู่กับผมบ้างแล้ว (แต่ครั้งนี้ทั้งเสื้อผ้าเหมือนกัน โมเมนต์หวานๆ มีมากขึ้น เหมือนทุกอย่างชัดเจนแล้ว?) จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เอาโมเมนต์หวานๆ อะไรมาออกอยู่แล้วครับ ก็เป็นสิ่งที่เรารู้สึกสนุกและมีความสุขที่ได้ทำอยู่แล้ว ไม่เปิดตัวหรอกครับ ผมว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่ชัดเจนของเรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ชัดเจนคือสิ่งที่เป็นอยู่ครับ ทุกวันนี้คือความชัดเจนที่เรารู้สึกว่า เรามีความสุข”

เลยสเตตัสคำว่าแฟนมาแล้ว ก่อนย้อนขนาดนี้ต้องเรียกแฟนอีกเหรอ

“ผมว่าสเตตัสแฟนมันเลยคำนั้นมาแล้วหรือเปล่า เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับคำเรียกว่าแฟนก็ได้ ขนาดนี้แล้วยังจะต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ (ยิ้ม) มันก็มีความรู้สึกดีๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว”

รู้สึกกับญาญ่ามากขึ้นเรื่อยๆ จับมือและฝ่าปัญหามาด้วยกัน จนมั่นใจ มีความสุข

“(หัวเราะ) ผมก็รู้สึกแบบนี้มามากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ คือเรารู้จักกันมานาน ความรู้สึกดีๆ มันก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เจอปัญหาทุกอย่างมาด้วยกัน เขาก็จับมือผมผ่านมาด้วยกัน เขาก็จะคอยให้กำลังใจ เราก็จะคอยให้กำลังใจเขา มันเป็นความรู้สึกที่เพิ่มมามากขึ้นเรื่อยๆ จนเรารู้สึกว่ามั่นใจแล้ว เราก็เลยมีความสุขที่เราทำอะไรแบบนี้ลงไป จะเรียกว่าคนในครอบครัวอย่างนั้นก็ได้นะครับ”

แม่แก้วเขียนแคปชั่นคนรู้ใจเป็นความหมายดีๆ

“จริงๆ แล้วคำว่าคนรู้ใจก็มีความหมายเยอะนะ มันเป็นความหมายที่ดีๆ คนรู้ใจคือคนที่ดี คนที่สนิท คนที่รู้ใจเราจริงๆ เรารู้จักกันมา 8 ปีครับ ก็เลยผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะครับ เขาไม่ได้รอเราพูดก่อน เมื่อวานเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ทางทีมงานเขาไม่ได้แจ้งว่าจะมีนักข่าวมาด้วย เดี๋ยวรอให้น้องออกมาชี้แจงอีกทีดีกว่า”

ทริปหวานเป็นตัวของตัวเอง ไกลที่สุดตั้งแต่เดินทางด้วย

“จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะครับ แต่จริงๆ เราก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นประเทศที่ไกลที่สุดตั้งแต่ได้เดินทางไปด้วยกัน”

เวลาพิสูจน์ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้

“ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่เขาอยู่กับเรามาจนถึงทุกวันนี้ (ยิ้ม) ส่วนคำว่ารักเสมอ ไม่เป็นไรครับ เขารู้อยู่แล้วครับ (ยิ้ม)”

หลายคนลุ้นว่าจะช็อตขอแต่งงานไหม เพราะเห็นแหวนที่น้องใส่ด้วย

“ไม่ครับ ยังครับ ทริปด้วยกันก็ยังเลยครับ ช่วงนี้ขอคิวละครไปเยอะแล้ว ก็น้องกลับมาทำงานต่อไป (หมาก ปริญก็แซว?) จริงๆ ผมก็มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คน เวลาที่เรามีความสุขผมก็ทักไปหาพี่หมากบ้าง บางทีพี่หมากก็มาแซวบ้าง ตอนนี้มีความสุขครับ”

คำว่าแฟน พูดกันสองคน

“ไม่ต้องหรอกครับ คืออาจจะไม่ได้พูดเพื่อให้ทุกคนได้รู้ แต่เราพูดกันอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับผมครับ (เคียงข้างกันไปตลอด?) ครับ”