Inside Dara
รักไปต่อไม่ได้! รวมคู่รักดาราบ้านแตก ปี 2560'

เรื่องความรักเป็นถือเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เพราะถือเป็นเรื่องยากมาๆ สำหรับการใช้ชีวิตคู่โดยเริ่มต้นจากการเป็นแฟนกันจนไปถึงขั้นแต่งงานเป็นสามี-ภรรยา อยู่ที่ว่าใครจะสามารถรักษาความสัมพันธ์นี้ได้ไปจนตลอดรอดฝั่ง อย่างตลอดปี 2560 ที่ผ่านมา ก็มีดาราหลายคู่ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันหรือแต่งงานกันและแม้กระทั่งหย่าร้างแยกทางกัน ซึ่งวันนี้ทาง GOSSIPSTAR.MTHAI.COM ได้รวบรวมคู่รักดาราบ้านแตก ขาเตียงหัก มาให้ชมกัน ซึ่งมีทั้งจบลงด้วยดีและจบแบบไม่สวยจะมีใครกันบ้างไปดูกัน

1.คริส หอวัง - ไฮโซเซน

นักแสดงสาวหน้าหมวย คริส หอวัง ที่เปิดปากเบรคความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซน โดยเจ้าตัวบอกว่าความสัมพันธ์ของเธอตอนนี้เหมือนกับหยุดพักโฆษณาไว้ อาจจะมีโอกาสคืนดี บอกไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคู่จิ้นอย่าง ปั่นจั่น ปรมะ ซึ่งหลายคนก็แอบเสียดายคู่นี้ เพราะทั้งสองเคยเปรยๆ ไว้ว่าใกล้จะมีข่าวดีกันแล้ว แต่ต้องเบรคไว้ก่อน เอ้า! ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปต่อหรือหยุดไว้แค่นี้ต้องรอดูกันต่อไป

2.พลอย หอวัง - พิชญ์ กาไชย   

คู่พี่ไป คู่น้องมา สำหรับสาวแสนซน พลอย หอวัง ที่ประกาศลดสถานะแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย เหลือแค่เพื่อนสนิท เพราะก่อนหน้านี้หลายคนต่างจับจ้องว่าทั้งคู่ดูแปลกๆ ไปจากเมื่อก่อน ไม่มีรูปคู่หวานๆ แม้กระทั่งไปงานแต่งเพื่อนสนิทยังแยกกันไป ไม่ได้ควงคู่ไปเหมือนก่อนๆ แต่ถึงจุดนี้ยังไงทั้งสองก็ยังคุยกันและร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เพราะเริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อน ส่วนโอกาสคืนนี้นั้นให้เป็นเรื่องของอนาคต

3.พิ้งค์กี้ สาวิกา - ไฮโซเพชร   

สำหรับคู่นี้น่าจะมีโอกาสคืนดีได้ยาก สำหรับนักแสดงสาวนัยน์ตาแขก พิ้งค์กี้ สาวิกา กับอดีตสามีไฮโซ เพชร อิทธิ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์หลังจากที่สาวพิ้งค์กี้ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากันของตนและอดีตสามี หลังจากใช้ชีวิตเป็นสามี-ภรรยา มานานกว่า 3 ปี ทั้งในเรื่องของการทำธุรกิจและการไม่เข้าใจกันของทั้งสองฝ่าย ซึ่งตอนนี้ทำให้สาวพิ้งค์กี้ก็ได้หวนกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งและกำลังจะมีผลงานละครในเร็วๆ นี้

4.แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์   

เป็นอีกคู่ที่ทำเอาช็อคกันทั้งวงการมากๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมาดผู้ดี แอฟ ทักษอร กับสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ตอนนี้จะแยกกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังใช้คำว่าสามี-ภรรยา เหมือนเดิม เพราะยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ด้านความสัมพันธ์ฝ่ายหญิงบอกเลยว่าไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีสำหรับ น้องปีใหม่ ต่อไป

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ - กึ้ง เฉลิมชัย   

ต่อกันที่อดีตคู่รักสุดฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ กึ้ง เฉลิมชัย เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะดูเหมาะสมกันสุดๆ แต่จนแล้วจนรอดความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องยุติลง เมื่อสาวเจนี่ออกมาเปิดปากว่าได้เลิกกันกับหนุ่มกึ้งแล้ว ส่วนสาเหตุเจ้าตัวไม่ขอพูดถึง ซึ่งขาเม้าท์ต่างก็โยงไปว่าเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับมือที่สาม แต่หนุ่มกึ้งรีบออกมาปฎิเสธว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน!!

6.สายป่าน อภิญญา - อาเบย์   

หลังจากปิดฉากความรัก 2 ปี กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อาเบย์ นักแสดงสาวสายป่าน ก็ได้ให้เหตุผลว่าตนและอดีตแฟนหนุ่มมีความรู้สึกเป็นพี่และน้องกันมาพักใหญ่ จนตัดสินใจเลิกรากันในที่สุด แต่ก็กลายเป็นกระแสอีกหลังจากที่สาว สายป่าน ยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชายก็มีหนุ่มคนมานามว่า วุฒิ ดูแลหัวใจในทันที แหมๆๆ เรียกว่าไปเร็ว เคลมเร็วจริงๆ นะจ๊ะ คริคริ