Inside Dara
“อ๋อม” รับคุย “หญิง รฐา” จะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ขอเรียนรู้กันก่อน

“อ๋อม” รับคุย “หญิง รฐา” แต่สถานะยังเป็นเพื่อน ส่วนจะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ต้องลองคุยดูก่อน เผยเท่าที่รู้จักฝ่ายหญิงเป็นคนโอเค ก่อนแจงหายหน้าเพราะติดถ่ายละคร อีกทั้งมีงานอีเวนต์ต่างจังหวัดเยอะ แต่ยืนยันไม่เคยเบี้ยวกองละคร

มีข่าวกำลังคบหาดูใจกับสาวฮอต “หญิง รฐา โพธิ์งาม” มาได้ 2 เดือน สอบถามเรื่องนี้ไปยังพระเอก “อ๋อม อรรธพันธ์ นะมาตร์” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ สถานะยังเป็นแค่เพื่อนธรรมดา ส่วนอนาคตจะเลื่อนขั้นเป็นแฟนหรือไม่ต้องดูกันยาวๆ “จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหนึ่งที่ผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเวนต์ก็เลยทำความรู้จักกัน พอมีข่าวเราก็มีคุยกันครับ ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไรเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน”

“ถามว่ารู้จักกันนานแล้วหรือเปล่า ก็ไม่ครับ เมื่อไม่นานนี้เองครับ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ เพราะว่าผมสนิทกันก่อนจะมีข่าวแล้วนะครับ ผมก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันมาครับ พอว่างเราก็ไลน์หากัน คุยกัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน สำหรับโอกาสพัฒนา สำหรับผมนะ ผมต้องคุยไปก่อน เพราะต้องบอกว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน”

แม้จะยอมรับว่าเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ออกตัวไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ

“ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ เป็นเพื่อนกันก่อนครับ ผมว่าเราก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดแหละครับ และไม่ถึงขนาดจีบหรอกครับ ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย (คุยมาแล้วเป็นยังไงบ้าง?) คือยังไม่รู้หรอกครับ สำหรับผมต้องมองนานๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเคครับ ยังฐานะเพื่อนอยู่ครับ ยังไม่ได้สนิทถึงขั้นนั้นครับ”

ส่วนเรื่องงานที่หลังๆ ไม่ค่อยเห็นออกอีเวนต์ เจ้าตัวเผยติดถ่ายละคร และส่วนมากไปอีเวนต์ต่างจังหวัด แต่ยืนยันขออนุญาตก่อนไม่เคยเบี้ยวกองละคร

“ช่วงนี้ทำงานเยอะละครก็เกือบ 7 วันแล้ว แล้วก็มีงานอีเวนต์เยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัดมากกว่า อยากมีอีเวนต์ในกรุงเทพฯ เหมือนกัน พอมีอีเวนต์แต่ต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ จะออกเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะถ่ายละครครับ แต่ไม่กระทบละครแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะขออนุญาตล่วงหน้าไว้ก่อน ถ้ากองละครไม่ให้ไป ผมก็ไม่ไปครับ จะอยู่ถ่ายละครให้ครับ ยืนยันว่าไม่เคยเบี้ยวงานครับ”

ดีใจกระแสละคร “วันนี้ที่รอคอย” ได้รับการตอบรับที่ดี

“สำหรับกระแสละครวันนี้ที่รอคอยก็ดีใจครับ ได้รับการตอบรับที่ดี ในส่วนของละครด้วย เพลงด้วย ถือว่าประสบผลสำเร็จครับ ถามว่ากดดันไหม ผมไม่ได้กดดันครับ เพราะว่าถ้าเอาความกดดันมาด้วยจะทำให้ผมทำงานได้ไม่ดี ผมเลยเอามาเป็นแรงผลักดันให้ทำงานเต็มที่ดีกว่า ตั้งใจทำงานกับมันอย่างเต็มที่ครับ”