Inside Dara
“เพชร” ว่าที่เจ้าบ่าว “พิ้งกี้” เคยมีข่าวพัวพันดาราสาว

ตะลึง! วงการบันเทิงไทยหลังวานนี้รักของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จบลงด้วยการหย่า มาวันนี้รักของนางเอกสาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กำลังสุกงอมประกาศแต่ง 12 ก.ย.นี้

วันนี้ (30 ก.ค.) แม่ของนางเอกสาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้ออกมาพูดเรื่องที่ลูกสาวกำลังจะแต่งงานและจะมีการแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานที่กำหนดพิธีไว้วันที่ 12 ก.ย.57

“เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง" เป็นพ่อหม้ายลูกหนึ่งที่มีดีกรีเป็นถึงเสี่ยเจ้าของธุรกิจคอนโดหรู (The Cove) ในเมืองพัทยา ซึ่งที่ผ่านมาเสี่ยพ่อหม้ายคนนี้ ได้มีข่าวพัวพันกับดารามากมาย อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ซาร่า มาลากุล , แตงโม ภัทรธิดา, ขวัญ อุษามณี และครี พัสวีพิชญ์

นอกจากนี้ “เพชร-อิทธิ” เคยให้สัมภาษณ์ในหนังสือแพรวว่า ส่วนตัวพูดจาโผงผางและตรงไปตรงมา ไม่น่าคบหา แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว ถ้าคนที่รู้จักกันดีๆ แบบลึกซึ้งถึงข้างใน ก็คือผู้ชายอบอุ่นอีกคนหนึ่งที่คอยเทคแคร์กับคนที่รัก แถมออกขี้เล่นมากเกินไปเสียด้วยซ้ำ และเป็นคนหนึ่งที่ใช้จ่ายเงินอย่างคล่องตัว เคยซื้อรถหรูราคากว่า 30 ล้าน มาขับเล่นๆ 4-5 เดือน แล้วก็ขายทิ้งไปเพราะไม่ชอบสไตล์ของรถที่ดูอัดอัด

ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีคนพูดอย่างหนาหูว่า "เสี่ยเพชร" เป็นผู้ชายที่ใช้เงินซื้อผู้หญิง ใช้เงินหว่านล้อมเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะดารา ที่เจ้าตัวยอมทุ่มเงินสุดตัวเพื่อซื้อใจ หากพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนที่ใช่และลงเอยด้วยการเป็นแฟนแล้ว ยิ่งทุ่มสุดตัวเพื่อเธอ

สำหรับความรักของ “เพชร-อิทธิ” ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเชื่อในคำว่า“คนที่ใช่” ทุกคนที่เคยคบล้วนเป็นคนที่ใช่หมด แต่เชื่อไหม ความรักที่ผ่านๆ มาผมมักเป็นฝ่ายถูกทิ้งมากกว่า และมีแค่ 2 คนที่ผมขอแยกทางเอง เพราะรู้สึกว่านิสัยเราต่างกันมากจริงๆ ฝืนคบต่อ ทะเลาะกันเปล่าๆ