Inside Dara
“มาร์ช” ชัดเจนเปิดตัว “จูน” แฟน พัฒนาจากเพื่อน-ไม่หวั่นกระแสแอนตี้

หลังคงสถานะโสดมาพักใหญ่ ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “มาร์ช”จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กลับมามีหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังปลูกต้นรัก กับ “จูน” สาวนอกวงการ ที่เรียกว่าแฟนชัดเจน

โดยมาร์ชเปิดใจหลังมาร่วมงาน ทีอ็มบี จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมเป็นพันธมิตรสร้างประสบการณ์การชำระเงินมิติใหม่ ด้วย QR CODE เพื่อ DIGITAL LIFESTYLE ENTERTAINMENT ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ว่า

“ความรักดีครับ ลงตัว คุยมานานแล้วประมาณช่วงเมษาฯ-พฤษภาฯ ส่วนกับคนเก่าก็เคลียร์กันนานแล้ว ซึ่งช่วงนั้นผมชัดเจน ไม่มีคบซ้อน จริงๆ มันเป็นจังหวะโอกาสมากกว่า และกับคนนี้เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมา 7-8 ปีแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการครับ”

ถามว่ามองว่ารักครั้งนี้เร็วไปไหม ดูไม่เว้นระยะห่างจากความรักครั้งเก่าเท่าไหร่ มาร์ชแจงว่า “เป็นเรื่องของการคุยกันมากกว่า ทุกคนน่าจะรู้ว่าเวลาคุยกับใครแล้วไม่ได้พัฒนาต่อก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่ถึงขั้นต้องแตกหัก ผมเป็นคนที่ค่อยๆ คุยทีละคนครับ”

ประทับใจอะไรในตัวสาวคนนี้ “เราสบายใจครับ ด้วยเป็นเพื่อนกันมานาน เรารู้จักกันแต่ไม่มีจังหวะพัฒนา แต่อยู่ดีๆ มีโอกาสพัฒนาขึ้นมาจากอะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าพัฒนาต่อได้ ลงตัวแล้วก็ค่อยๆ คุยศึกษากัน เขาเข้าใจในการทำงานวงการของผม คือเราไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้ถึงกับจำเป็นต้องเปิดตัว ถามมาก็ตอบตามตรง ผมคำนึงถึงความรู้สึกของคนที่ผมศึกษา เพราะถ้าเราคุยกับคนคนหนึ่งแล้วปฏิเสธว่าไม่ได้คบ ตัวเขาคงไม่สบายใจ ส่วนตัวเราก็คงไม่สบายใจ ทุกครั้งที่เราเริ่มคุยศึกษากับใครก็ตาม ผมจะตอบตามตรง ไม่ได้กังวลว่าเปิดตัวแล้วจะมีกระแสแอนตี้ครับ”

จะได้เห็นรูปคู่ในไอจีไหม “ยังไม่รู้ครับ ถ้ามีรูปที่ชอบก็อาจจะลงหรือไม่ลงก็ได้ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่ถ้าเขาจะเป็นฝ่ายลงรูปคู่ผมก็โอเค ผมคิดว่าเวลาเราคบกันก็อยากให้คิดว่าเราปกติ เขาทำอะไรก็ทำเถอะ เพื่อนๆ ในกลุ่มใกล้ตัวรู้หมดว่าเราคบกับเขา เราถ่ายรูปคู่กันบ่อยแค่ไม่ได้ลงเปิดเผยมากกว่า ก็เก็บไว้ดูสองคนเราก็ชื่นใจแล้ว”

ไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอที่เราไม่ลงรูปคู่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมก็น้อยใจที่เขา ไม่ลงรูปเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ผมไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้ลง ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เลย ถ้าวันหนึ่งเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ ไม่มีเหตุผลที่จะไปสั่งให้ลงหรือไม่ลง”

พอถามว่าเรียกแฟนได้แล้วใช่ไหม มาร์ชพยักหน้าบอกว่า “ครับ ก็ตกลงกันแล้ว ความรักตอนนี้ดีและลงตัวแต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับว่าเรากับเขาจะผ่านไปได้หรือเปล่า ครั้งนี้มันลงตัวอยู่และอยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ครับ”