Inside Dara
“พีช พชร” ปัดไม่รู้ “ปันปัน” หนีไปต่างประเทศ บอกเป็นกำลังใจให้

“พีช พชร” เผยความสัมพันธ์ “นท เดอะสตาร์” พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ไปไหนด้วยกันบ่อย โทร.คุยกันตลอด แต่กั๊กเรียกแฟน บอกถึงเวลามันก็พัฒนาเอง ฟุ้งไม่เคยทะเลาะแต่จะเถียงกันมากกว่า พร้อมปัดไม่รู้ข่าว “ปันปัน” หนีไปต่างประเทศ

ตั้งแต่ทายาทเซ็นทรัล อย่างหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ออกมาประกาศตัวว่า กำลังจีบนักร้องสาวเสียงใสแห่งเดอะสตาร์ 7 “นท พนายางกูร” หลายคนก็จับตามมองเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด ล่าสุด เจอตัวฝ่ายชายที่งานเปิดตัวเครื่องสำอางเกาหลี แบรนด์ บีซูบีซู ณ ร้านบีซู บีซู สยามสแควร์ ซอย 11 หนุ่มพีชก็อัปเดตถึงความสัมพันธ์กับสาวนทว่า พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ บอกไปไหนด้วยกันบ่อย โทร.คุยกันตลอด แต่กั๊กเรียกแฟน บอกถึงเวลามันก็พัฒนาเอง

“ความสัมพันธ์กับนทตอนนี้ ก็ดีครับก็เรื่อยๆ ตามระยะเวลาก็ปกติดี ก็ถ้าว่างก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ก็ไปโน่นไปนี่กันบ่อย ก็เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็ต้องพัฒนาบ้างก็ต้องรอดูอีกที แต่คำว่าแฟนยังไม่อยากใช้เพราะผมรู้สึกว่ามันเร็วเกินไป แต่เราก็ไม่ได้กำหนดเวลา แต่ถ้าถึงเวลามันก็พัฒนาเอง”

“เรื่องหวานเราก็ไม่ค่อยมีนะครับ คือ ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้นเท่าไหร่ ก็ปกติมากไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ก็มีไปทานข้าวกัน แล้วก็โทร.คุยกันตลอด”

บอกกำลังปรับนิสัยเข้าหากัน เผยไม่เคยทะเลาะ แต่ส่วนใหญ่ชอบเถียงกันมากกว่า

“ส่วนนิสัยก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับกันอยู่บ้าง เพราะว่าแต่ละคนก็ไม่ใช่คนเดียวกัน ก็มีสิ่งที่กระทบกันบ้างก็ค่อยๆ แก้ แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกันเลย ส่วนใหญ่จะเถียงกันมากกว่า”

รับพา “นท” ไปเจอพ่อแม่แล้วแฮปปี้ ส่วนตนยังไม่มีโอกาสไปเจอพ่อแม่นท เพราะพ่อแม่อีกฝ่ายอาศัยอยู่เชียงใหม่

“ก็ได้มีโอกาสพาไปเจอคุณพ่อคุณแม่บ้างเรื่อยๆ ก็ปกติดี แต่คุณแม่ก็ไม่ได้พูด หรือคอมเมนต์อะไรอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับก็โอเค คือไม่ค่อยยุ่งเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ ส่วนพ่อแม่นทยังไม่ได้เจอครับ เพราะทางบ้านเขาอยู่ที่เชียงใหม่ ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไป”

สอบถามเรื่อง “ปันปัน” ในฐานะที่เล่นซีรีส์ ฮอร์โมนฯ ด้วยกัน ว่าหลังได้มีการพูดคุยกันบ่างหรือไม่ เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คุยกับปันปันเลย แต่ขอเป็นกำลังใจให้ ปัดไม่รู้ว่าหลบข่าวไปต่างประเทศ

“กับน้องปันปันยังไม่ได้คุยเลยครับ ผมรู้สึกว่ายังไม่ใช่เวลาที่ต้องคุยกัน แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว ปกติก็เคยบอกไปแล้ว คือผมก็ไม่ได้ติดตามเลยครับ แล้วก็ไม่ได้อยากจะรู้เรื่องนั้นเลยด้วย แต่ก็เป็นกำลังใจให้ครับ เดี๋ยวทุกอย่างมันก็ดีขึ้นเอง ส่วนที่มีกระแสว่าน้องไปต่างประเทศ อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าน้องไปต่างประเทศ”