Inside Dara
ส่องแฟชั่นริมทะเลของ"ใหม่ ดาวิกา"น้อยแต่มาก...ของจริง

ส่องแฟชั่นริมทะเลของ"ใหม่ ดาวิกา"-นี่แหละที่เค้าเรียกว่า น้อยแต่มากของจริง สำหรับ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา หวานใจลุง เต๋อ ฉัทวิชช์ ที่ล่าสุดไปเที่ยวทะเลบางแสน ก็ได้ออกมาเผยแฟชั่นริมชายหาด อวดความปัง หุ่นบางๆ กับเสื้อเกาะอกสีสดใส ที่ใส่มาพร้อมกางเกงยีนส์ และเสื้อคุมสีขาว

งานนี้สาวสวยก็ไม่ได้โชว์อะไรเยอะแยะ แต่ดาเมจรุนแรงมากจริงๆ ความเซ็กซี่ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกกันเลยทีเดียว

หลังจากที่สถานการณ์ทุกอย่างเริ่มคลายล็อกดาวน์ ใครหลายคนก็มักจะหาสถานที่ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศและชาร์ตพลังงานให้กับตัวเองกันสักหน่อยหลังจากที่ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้ชวนแฟนหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงแขนกันไปสวีทเติมความหวานที่ริมทะเล เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลๆ มีทั้งสายลม แสงแดด และเกลียวคลื่น

โดยถึงแม้งานนี้จะยังไม่มีรูปคู่ออกมาให้ได้เห็น แต่ทางด้าน ใหม่ ดาวิกา ก็การันตีความหวานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเธอได้ลงรูปภาพขณะกุมมือ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ขอบคุณนะคะ"

และเมื่อแฟนคลับได้เห็นรูปภาพดังกล่าวต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ใครไหวไปก่อนเลย เพราะตอนนี้กำลังสำลักความหวานคาอินสตาแกรมของ ใหม่ ดาวิกา จนไม่มีเรี่ยวแรงจะหนีไปไหนได้แล้วจ้า