Inside Dara
'พอร์ช'ขำฉายา'คาสโนวาฟันน้ำนม'

"พอร์ช" ไม่ซีเรียสฉายา "คาสโนวาฟันน้ำนม" ย้ำไม่เจ้าชู้ แค่เป็นคนเฟรนด์ลี่ไม่กลัวสาวหาย เผย"หยกเลือดมังกร"ใกล้ปิดกล้องดีใจคนดูอินละครจับคู่ "มิน-พีชญา"

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง สำหรับ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ฮอตจนมีข่าวกับสาวๆ ตลอด ล่าสุดโดนตั้งฉายา "คาสโนวาฟันน้ำนม" เจอตัวในงาน "สยามพารากอนคอนเสิร์ตร้องบรรเลงเพลงเพื่อพ่อ" สอบถามได้ความดังนี้

"คาสโนวาฟันน้ำนมเหรอ (หัวเราะ) คนชอบมองผมเจ้าชู้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร สาวๆ ช่วงนี้ไม่มี บอกแล้วปีหน้าผมจะรับงานใหม่ๆ คนใหม่ๆ เข้ามาปีหน้า (หัวเราะ) ตอนนี้โละก่อนยังไม่มี แต่ถ้ามีเมื่อไหร่บอกแน่นอน และสังเกตมั้ยข่าวส่วนใหญ่จะมีแต่นางเอกที่ผมเคยร่วมงานด้วย เพราะเล่นแล้วคนอินมากกว่า ถามว่าชอบฉายานี้มั้ย ผมเฉยๆ นะ เอาเป็นผมเฟรนด์ลี่ดีกว่า เป็นคนเฟรนด์ลี่ไม่ได้เจ้าชู้ แค่เข้ากับคนง่ายเท่านั้นเอง ผมไม่ซีเรียสนะ เพราะความเจ้าชู้กับเฟรนด์ลี่ มันมีเส้นบางๆ กั้นอยู่ ของผมเป็นเฟรนด์ลี่มากกว่า บางคนอาจจะมองข้ามเส้นนี้ไป และถ้าคนรู้จักผมจริงๆ เขาจะไม่มองว่าผมเจ้าชู้หรอก เพราะผมเป็นคนตลกจะสนิทกับคนง่ายมาก เหมือนเป็นด่านหน้าให้เพื่อนมากกว่า เราใช้ความเป็นเพื่อนเข้าไปคุย แต่ไม่เคยไปจีบใคร ถ้าจะจีบต้องเริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มี" พอร์ชกล่าว

ถามต่อถึงละครเรื่อง "หยกเลือดมังกร" คนดูอินจัดมีกระแสจิ้นกับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" อีกรอบ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่คนดูอินกับละคร แต่ชีวิตจริงเป็นแค่เพื่อนกัน

"ความจริง ตอนนี้ไม่หนักมากแล้ว เพราะถ่ายจะจบแล้ว เหลืออีกนิดหน่อย กระแสตอบรับดีมากนะ (คนดูจิ้นกระจายกับมิน) เขาคงอินกับละคร ผมกับมินก็โดนจิ้นกันมาตลอด ซึ่งเรารู้สึกดีใจนะที่คนดูอินกับละคร แสดงว่าเราทำงานแล้วเขาชอบ แต่เอาจริงๆ ผมกับมินเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรเลย เพราะมินเขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่เหมือนกัน เลยคุยกันง่าย ถามว่ามีคุยกับผู้ใหญ่ถึงละครเรื่องต่อไปมั้ย มีนะ แต่ผมยังไม่ได้สรุปอะไร (ลูกรักช่อง 7) ก็ดีนะ แต่ไม่หรอก ผมแค่ตั้งใจทำงานของตัวเองให้ดี และคิดว่าคนอื่นๆ คงตั้งใจทำงานของตัวเองเหมือนกัน" พอร์ชกล่าวทิ้งท้าย