Inside Dara
กันต์ ตามใจ พลอย เมียสั่งทุบบ้าน 30 ล้าน ทำใหม่ต้อนรับลูกน้อย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังขึ้นแท่นเป็นพ่อแม่ป้ายแดง สำหรับพิธีกรมากฝีมืออย่าง กันต์ กันตถาวร กับ ภรรยาสาว พลอย อัยดา ศรีมูลตรี หลังทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดี โดยเผยภาพอัลตร้าซาวนด์ทายาทในวันครบรอบ 10 ปีที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นหน้าเบบี๋ตัวน้อยใกล้คลอด

ล่าสุด กันต์ ได้เผยคลิปเมียสั่งทุบบ้าน 30 ล้าน ผ่านทางช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ซึ่งในคลิปกันต์ได้เผยว่า “เมื่อเมียสั่ง ถือเป็นคำเด็ดขาดที่ต้องทำตาม เมื่อนางอยากได้ห้องปาร์ตี้และห้องประชุม และมุมนั่งชิลขนาดใหญ่มาก ผมจึงต้องทุบแล้วทำใหม่ด้วยความจำเป็น”

โดยทั้งคู่พาไปดูบ้านที่เตรียมรีโนเวต พลอยบอกว่า “ตอนนี้กำลังดูบ้านอยู่ เพราะท้องก็เริ่มแก่แล้วเลยอยากปรับปรุงบ้าน” ทางด้าน กันต์ เผยว่า ลำดับแรกเลยคือต้นไม้หน้าบ้านก่อนเลย บ้าน 2 หลัง ถูกคั่นกลางด้วยต้นไม้กำลังคิดว่าต้องเอาต้นไม้ออกด้วย

ส่วนในบ้านให้ภรรยาเลือกเลยว่าจะทำอะไรบ้าง เริ่มตั้งแต่แนวคิดว่าที่คุณพ่อ จะทุบตั้งแต่ห้องแรกที่เคยเป็นห้องทำงานเมีย แล้วมาเป็นห้องน้องหมา เพื่อให้เป็นที่จอดรถได้ 4 คัน

และทั้งคู่ก็ได้พาไปดูรอบบ้านพลอยบอกว่า “ถ้าทุกคนเคยดูคลิปเปิดบ้านจะเห็นห้องทำงานของเราที่ทำไปแพงมาก ใช้ไม่ถึง 5 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ถูกหมายึด และจะทุบห้องนี้ทิ้งเลย”

ก่อนจะพาไปดูบ้านตึกแรกที่จะทำใหม่ จากที่จอดรถเดิมได้ 4 คัน ทุบให้จอดได้แค่ 2 คัน แล้วทำเป็นห้องหมา 6 ตัว ประมาณ 30-40 ตารางเมตร

เมื่อเข้าไปภายในบ้านที่เปิดไปแล้วเจอห้องนั่งเล่น และพลอยตั้งใจจะทำโต๊ะกินข้าวยาวให้รองรับเพื่อนได้ 15-16 คน เนื่องจากเพื่อนเยอะจะได้เสียงดังกันได้ เพราะจะให้ลูกอยู่บ้านตึกใหญ่อีกตึก

ซึ่งกันต์เผยว่า “คิดว่าจะทำโซนนี้ให้เป็นโซนสำหรับเวลาที่เพื่อนมาหา หรือใครที่มาที่บ้านจะได้ไม่ไปรบกวนเบบี๋ เราก็อยู่ตรงนี้ปาร์ตี้กินข้าวกัน”

และทั้งคู่ยังได้บอกอีกว่า รอบนี้จะไม่คิดทำเองแล้ว จะลงทุนยอมจ้างอินทีเรียดีไซน์ ที่ใช้งบประมาณสูงพอสมควร แต่ก็แลกกับความสวยงามที่ได้ ในส่วนของบ้านนี้ก็จะทำเป็นโถงรับแขก ซึ่งจะได้ไม่ไปรบกวนกันต์กับพลอยและลูกที่บ้านหลังใหญ่