Inside Dara
“น้ำฝน” ไม่ยึดติด! เป็นได้แค่นางเอกละครโพล้เพล้ ชี้ช่วงไหนๆ ก็ต้องให้ความสำคัญ

“น้ำฝน พัชรินทร์” เกาะแน่น! นางเอกละครโพล้เพล้ ยันไม่ซีเรียส ไม่ได้เป็นนางเอกละครหลังข่าว ลั่นละครออนแอร์ช่วงไหนก็ต้องให้ความสำคัญเท่ากัน

หลังจากที่มีกระแสว่า “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” เลี่ยงเผชิญหน้ากับอดีตคนเคยรัก “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ในงานกิจกรรมสิงห์สี่แคว แชร์ความรัก ที่โรงพยาบาลภูมิพล เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวจากน้ำฝน เจ้าตัวชี้แจงว่าฝ่ายชายติดงานจึงไม่สามารถมาร่วมงานได้

“ไม่ใช่เพราะพี่อาร์ตไม่อยากมาร่วมงานกับฝนหรอกค่ะ เพราะว่าเราร่วมงานกันมาตลอดทั้งเรื่องค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ พี่อาร์ตเขาติดงานของเขา แต่ฝนทราบอยู่แล้วว่าต้องมางานนี้เหมือนกัน เพราะเราเล่นละครเรื่องเดียวกัน ส่วนใหญ่เวลาไปโปรโมตละครก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว อยู่ในกองก็เจอกันอยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหา (ยิ้ม) ออกงานด้วยกันได้ค่ะ”

ปัดควง “เกิ้น” เที่ยวทะเล บอกตนไปทำงานกับแม่ และยังไม่มีเวลาไปเที่ยวกับหวานใจเลย

“ไม่ได้ไปเที่ยวกับพี่เกิ้นค่ะ คือฝนเพิ่งไปสมุยมา ไปทำงานค่ะ ไม่ได้ไปเที่ยว แล้วก็ไปกับคุณแม่สองคนค่ะ ไปนอนค้างแค่คืนเดียวแล้วก็กลับเลย ไม่ได้ไปกับพี่เกิ้นค่ะ อยากไปมากเลย แต่ยังไม่มีเวลาไป (ยิ้ม) เพราะตอนนี้ก็ยังต้องทำงานอยู่ ช่วงละครออกก็ต้องไปโปรโมต ของขวัญวาเลนไทน์ก็ไม่มี ฝนรู้สึกว่าวันวาเลนไทน์ก็มีความสุขด้วยกันแหละ แต่มันก็คงไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายค่ะ (ยิ้ม)”

ยันไม่เกี่ยวข่าวฉาวทำพิษผู้ใหญ่ไม่ป้อนละครหลังข่าว บอกเป็นนักแสดงเล่นตามคำสั่ง

“เรื่องละครต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่องเลยค่ะ ฝนยังไงก็ได้อยู่แล้ว แต่เรื่องละครจะเย็นหรือค่ำอันนี้ฝนไม่ค่อยทราบนะคะ แต่เวลาที่อยู่ในช่องผู้ใหญ่ก็จะบอกเสมอว่าเราเป็นนักแสดงเราต้องเล่นได้หมดทุกบทบาท และไม่ว่าจะเป็นละครตอนไหนก็ต้องให้ความสำคัญเหมือนกัน” “ถ้าจะบอกว่าเพราะเรื่องข่าวที่ผ่านมาทำให้กระแสตกเลยไม่ค่อยมีละครหลังข่าวให้ อันนี้ฝนว่าไม่หรอกค่ะ เรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมันคนละอย่างกัน และฝนว่าคนดูก็ตัดสินจากงานของฝนมากกว่า ส่วนตัวฝนไม่ซีเรียสเลยว่าจะต้องเล่นละครเย็นหรือค่ำ (ยิ้ม) หรือจะให้ฝนพลิกไปเล่นร้ายก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เลยค่ะ ฝนเป็นนักแสดงฝนทำได้หมดอยู่แล้วค่ะ แต่ถามว่าอยากเล่นไหม ฝนว่ามันก็เป็นกำไรของการเป็นนักแสดงที่จะได้ทำอะไรที่มันแปลกใหม่หลากหลาย เพราะเราก็ค่อนข้างจะโตแล้ว ก็อาจจะต้องเปลี่ยนอะไรไปกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและผู้ใหญ่ค่ะ (ยิ้ม)”