Inside Dara
"ดิว อริสรา" เผยเคล็ดลับหน้าสวย เดินตาม "นางเอกดัง" ต้นแบบความงาม

วินาทีนี้ถ้าพูดถึงเรื่องความปัง ความฮอต สวย แซ่บ บอกเลยว่าต้องยกให้กับ นางร้ายในจอ คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "ดิว อริสรา" หรือ "อริสรา ทองบริสุทธิ์" ภรรยาคนเก่งของ "เซบาสเตียน ลี" นักธุรกิจหนุ่มชื่อดังนอกวงการ ที่ใครๆก็อยากรู้เคล็บลับ เรื่องความสวย ความแซ่บ?!

เรียกว่า สวย ปัง สามีรัก สามีหลงที่สุด ในเวลานี้คงต้องยกให้ คุณแม่ลูกหนึ่ง "ดิว อริสรา" หรือ "อริสรา ทองบริสุทธิ์" เพราะใครๆ ก็รู้ว่า "เซบาสเตียน ลี" สามีนักธุรกิจนอกวงการ รวยมากๆ เปย์หนัก ตามใจภรรยาสุดๆ ถึงขั้นซื้อรถซูเปอร์คาร์คันหรู ราคา 20 ล้านบาท ให้กับ "ดิว อริสรา" แถมยังมีแบรนด์เนมต่างๆ มากมาย จนสาวๆ หลายคนอิจฉาอยากมีชีวิตดีๆ สวยๆ แบบ "ดิว อริสรา" บ้าง ทำยังไง ผู้ชายถึงจะรัก จะหลงหัวปักหัวปำ แบบ "ดิว อริสรา" บ้าง ไม่รู้ว่าทำยังไงถึงปังขั้นสุดขนาดนี้?

งานนี้ไม่วาย เล่นทำเอาสาวๆ หลายคน ถึงขั้นเอาภาพใบหน้าของ "ดิว อริสรา" ภรรยาคนสวยของ "เซบาสเตียน ลี" ไปเป็นต้นแบบการ ทำสวย อัพหน้า อัพโชค อยากจะตาเฉี่ยวเหมือน "ดิว อริสรา" หน้าจิ้มลิ้ม ปากโกยทรัพย์เหมือน "ดิว อริสรา" จะได้สวยปัง รับทรัพย์ รับโชค ผู้รักผู้หลงตามรอย เรียกว่าเวลานี้ต้องบอกว่าหน้าของ "ดิว อริสรา" ถูกใช้เป็น Reference ในการทำสวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอีกคนเลยทีเดียว ถึงขั้นเข้าไปตามส่องดูชีวิตในอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara

ว่าแต่มีหลายคนเข้ามาถามกันมาเยอะมากว่า "ดิว อริสรา"ไปทำหน้าที่ไหน จนติด "กูเกิล เสิร์ช" แอบกระซิบบอกตรงนี้ตรงๆ เลยว่า "ดิว อริสรา" ไปทำหน้าที่เดียวกับ นางเอก ซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ที่สวยอมตะใครก็ฆ่าไม่ตาย ไม่สวย ไม่เริ่ดอย่าเรียก "ดิว อริสรา"จำไว้

ขอบคุณภาพจาก IG@duearisara / ขอบคุณภาพจาก IG@aum_patchrapa