Inside Dara
ใบเฟิร์น บ้านในฝันกว่า80ล้าน ซื้อที่ดินผ่านไลน์ ซื้อรถไม่ลองจนต้องขาย

บ้านในฝันกว่า80ล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ Home tour ครั้งแรก แรกจริงๆ แรกคลอดเลยล่ะ ในช่อง youtube Fernzone นะคะ เพิ่งอัพคลิปสดๆร้อนๆเลย ไปดูกัน #fernzone

โดย ใบเฟิร์น เผยคลิปบ้านในฝัน กว่า 80 ล้าน ครั้งแรกพาไปดูบ้านที่กำลังก่อสร้าง โดยเพื่อนแซวว่า ตอนแรกจะย้ายจากคอนโดไปคอนโดแล้วชอบปลูกต้นไม้จะทำยังไง นางเลยซื้อที่ดิน

ใบเฟิร์น บอกว่า อยากได้ที่ดินมากไหว้พระเจอในเน็ตอย่างรวดเร็วตกลงราคาได้เลย ส่วนบ้านก็ดูทางไลน์อย่างเดียว บ้านหลังนี้มาดูครั้งที่สองเอง จากครั้งแรกลงเสาเอก เมื่อ 8 ม.ค. 64

พร้อมทั้งพาไปย้อนดูพิธีตอนลงเสาเอก ล่าสุดบ้านสร้างไปเยอะ ใบเฟิร์นบอกว่าบ้านมี 3 ห้องนอน จ้างสถาปนิกออกแบบที่เคยออกแบบโครงการศรีพันวา แก้แบบ 2 รอบ เพราะอย่างเดียวที่อยากได้คือประตูโค้ง

บ้านในฝัน ถามว่าวางงบไว้เท่าไหร่ เจ้าตัวบอกว่า เท่าที่มีเลย วันไหนเงินหมดก็เป็นห้องเปล่าๆ เคยอยู่บ้านตามที่เขาสร้างมา วันนี้ได้ทำตามที่ฝัน โครงสร้างบ้านปีหน้าเสร็จ ตกแต่งอีกทำไปเรื่อยๆ ลูกค้าเข้ามาเยอะๆ บ้านเราก็จะเสร็จเร็ว ส่วนด้านนอกบ้านจะเป็นสวนหมดเลย

ถามว่าที่ดินไปเจอจากไหน ใบเฟิร์น บอกว่า เจอในเน็ต เพื่อนเม้าธ์หนัก เขาเป็นแบบนี้ เขาซื้อรถเขาก็ซื้อในไลน์ ซื้อที่ดินก็ซื้อในไลน์ ใบเฟิร์น หัวเราะยอมรับว่า ซื้อรถมาขับกระแทกหลังก็ขายเลย เพราะไม่เคยลองนั่ง