Inside Dara
‘จุ๋ย’ขอห่วง‘พุฒิ’อย่างห่างๆ

‘จุ๋ย’ ลั่นไม่กล้าคุยหรือให้กำลังใจ ‘พุฒ’ เรื่องเลิกกับอดีตคนรัก เชื่อไม่เกี่ยวเป็นสาเหตุทำความรักพระเอกหนุ่มล่ม พร้อมร่วมงานกันอย่างบริสุทธิ์ใจเสมอ

หลังจากที่พระเอกหนุ่มสูงยาวเข่าดี "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน มีข่าวกี่ยวกับเรื่องหัวใจของเขา ตอนนี้ดูเหมือนจะโสด เพราะแว่วมาว่า พระเอกหนุ่มกับแฟนสาวตอนนี้ ได้ห่างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกจับโยงมาเป็นโจทก์คราวนี้ คงหนีไม่พ้นนางเอกสาวคู่จิ้นของหนุ่มพุฒนั่นคือ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ที่ตอนนี้ก็คงสภาพความโสดเช่นกัน งานนี้พอได้เจอตัวสาวจุ๋ยเลยต้องของกระแซะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

"เอาจริงๆ ข่าวที่มีเข้ามา ระหว่างจุ๋ยกับพุฒิ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น มันมีกระแสเข้ามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนเราเล่นละครเรื่องฝันเฟื่องด้วยกันแล้ว และมันก็มีเข้ามาตลอดนะ ถามว่าเกี่ยวกับจุ๋ยมั้ย ที่ทำให้พุฒเขาห่างกับแฟน จุ๋ยคิดว่าไม่เกี่ยวเลยนะ คือในแบบของเราที่เป็นคือเพื่อน และเราทำงานด้วยกันเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จริงๆ ถามว่าตอนนี้คุยกันเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับแฟนเขาหรือเปล่า คือเรื่องนี้จุ๋ยไม่กล้าแม้แต่จะคุยกับเขาเลย เพราะเรารู้ไงว่าช่วงแรกมันจะเจ็บอยู่ แผลอาจจะสด แม้แต่ให้กำลังใจอะไรแบบนี้เรายังไม่กล้าเลย จุ๋ยว่าปล่อยให้เขาดูแลตัวเองไปก่อนจะดีกว่า" จุ๋ยกล่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่ออีกว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวจับตามองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างจุ๋ย และพุฒ เกี่ยวกับการทำงาน หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยจุ๋ยกล่าวเปิดใจว่า เรื่องหัวใจทุกคนย่อมผ่านความทุกข์ และความสุขมาเหมือนกันทั้งนั้น แต่เรื่องการทำงานคนละส่วนกัน

"เรื่องงานจุ๋ยกับพุฒ เราเหมือนเดินนะ สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่ต้องตะขิดตะขวงใจอะไรเลย จุ๋ยคิดว่าเรื่องความรักยังไงคนเราก็ต้องผ่านมาทั้งทุกข์และก็สุขทั้งนั้น แต่เรื่องงาน คือมันคนละส่วนกัน อีกประเด็นคือเราทั้งคู่ก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ที่ใครจะจับตามอง เพราะเราบริสุทธิ์ใจที่จะร่วมงานกันต่อไป" จุ๋ย กล่าวสรุป