Inside Dara
ช็อกเลย ป๊อก-มาร์กี้ แค่ค่าเฟอร์นิเจอร์ โดนไป10ล้าน อึ้งซ้ำไม่รวมห้องลูก

ป๊อกช็อกแล้วช็อกอีก - หลายคนบอกว่าการทำบ้าน ไม่มีทางคุมงบได้เท่าที่เราวางไว้ เห็นถ้าจะจริงแล้วละ เพราะใน Ep นี้ ป๊อกกี้ ได้มาประชุมสรุปของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ต่างๆ พอสรุปตัวเลขออกมาถึงกับช็อก และช็อกX2 ไปอีก คือยอดที่สรุปมายังไม่ได้รวมการทำห้องของน้องแฝด และอีกหลายโซนในบ้าน... ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิป ช็อก! แค่ค่าเฟอร์นิเจอร์โดนเป็น 10 ล้าน ใน ป๊อกกี้ on the run SS4 EP21

ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี สองสามีภรรยา ประชุมเรื่องตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ เริ่มตั้งแต่ทางเข้าบ้าน แชนเดอเลียร์เก้าอี้ โถงเข้าบ้าน เฟอร์นิเจอร์แพง ระดับ เฟอร์รารีของรถ จนป๊อกรีบเบรกบอกไม่ต้องขนาดนั้น เดี๋ยวลูกก็ทำพัง ภรรยาพิถีพิถันเลือกอยู่คนเดียว จนสามีถึงกับแซวถามว่าสรุปผมได้เลือกอะไรบ้างเนี่ย

ป๊อกบอกอีกว่าเฟอร์นิเจอร์ที่คอนโดเละจากทั้งลูกและสมคิดหมาสุดรัก ดังนั้นที่บ้านใหม่ อะไรที่ชอบต้องอยู่ในส่วนที่ลูกและสมคิดจะไม่ไปทำเละได้

ห้องนั่งเล่น แชนเดอเลียร์ โดนใจตรงกันครั้งแรก ส่วนโซฟา เจอราคาหลัก 700,000 เป็นตันไป โต๊ะอีกหลักแสนอีก ส่วนห้องกินข้าว โต๊ะ 200,000-300,000 บาทเลย

ส่วนห้องครัว ป๊อกเปิดให้ภรรยาได้ตกแต่งเต็มที่ เพราะพิสูจน์แล้วว่าภรรยาทำอาหารจริงจังให้สามี ส่วนห้องในส่วนของสามี ภรรยาก็ปล่อยให้ป๊อกตัดสินใจตกแต่งได้เต็มที่เช่นกัน

ห้องนอน ป๊อกอยากได้ 8 ฟุต ให้ลูกนอนด้วยได้ ต้องสั่งทำ โซฟา สวยถูกใจ หลัก 300,000 มาร์กี้แอบตกใจห้องลูกไม่รวมในงบอินทีเรีย 19 ล้าน เพราะห้องเด็กต้องเป็นเจ้าเฉพาะ ผู้รับเหมาเฉพาะทางเน้นความปลอดภัยมากกว่า

ป๊อก ถามว่าเฉพาะห้องลูก โดนไป 1.6 ล้านแล้ว จบเลยไหม ทำป๊อกกุมขมับช็อกซ่ำไปอีก ทีมอินทีเรียตอบเลยว่ายังไม่จบ เพราะมีงานพร็อพ ดีไซน์เนอร์อีก คุยกันตกลงต้องจ่ายเพิ่มอีก 10 ล้าน เตรียมไว้ 11-12 ล้านพอหรือยัง ก็ยังไม่จบ มาร์กี้รีบบอกเลยว่า ยังมีชั้น3 อีก และเฟอร์นิเจอร์ตรงสระว่ายน้ำ ห้องอัดเสียงอีก ไม่จบง่ายๆ รวมๆแล้ว ต้องเตรียมไว้อีก 14 ล้านเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=blAB-W6ZU9s

ขอบคุณที่มา Mindset TV