Inside Dara
ดวงสมพงศ์ 'ญาญ่า - ลิซ่า BLACKPINK' คล้ายสุด ไฝมหาเสน่ห์ กวักเงินล้าน

โมเมนต์สนั่นโซเชียล เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2024 นางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ได้เดินทางไปที่งานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton Fall/Winter 2024 Paris Fashion Week 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะ House Ambassador ของแบรนด์ ทางด้านของ "ลิซ่า BLACKPINK" ได้รับเชิญจากทางดีไซเนอร์เจ้าของงาน

ในเวลาต่อมา ปรากฏคลิปสองสาวไทยที่เคยติดโผผู้สร้างอิทธิพลทางสื่อได้โคจรมาเจอกัน ซึ่ง ลิซ่า ก็เอ่ยปากชม ญาญ่า ทันทีว่า "วันนี้สวยมาก" ทำเอาคนถูกชมเก็บอาการเขินแทบไม่อยู่ อีกทั้งยังสิ้นสุดการรอคอย สำหรับการวนมาเจอกันของทั้งสองคน เพราะ ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ชอบพี่ญาญ่าค่ะ ปลื้มพี่เค้ามากๆเลยค่ะ"

ล่าสุด "ญาญ่า อุรัสยา" ออกมาเปิดใจความรู้สึกวินาทีเจอกับลิซ่า เรียกว่า ขอน้อมรับชม ทั้งยังให้สัมภาษณ์ไปเขินไป อธิบายถึงการเจอว่า แทบจำว่าพูดอะไรกันไม่ได้เลย เพราะคนเยอะมาก แถมยังโดนลิซ่าตกหนักมาก ถึงขั้นอยากจะเอากลับบ้านมาด้วย

วินาทีที่เจอ? : "เขินมาก แก้มแดงเลย เซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่มีใครรู้ว่า น้องจะมาค่ะ รู้พร้อมตอนนั้นเหมือนกัน ลิซ่าน่ารักมากๆ เหมือนเด็กเลย ใครเห็นก็ต้องอยากเอากลับบ้าน"

มีหลายคนบอกว่า ลิซ่า กับ ญ่าญ่า คล้ายกัน? : "น่าจะไฝคล้ายกัน (ชี้ตรงลำคอ) เมื่อก่อนอายมาก ไม่ค่อยกล้าเปิด แต่เดี๋ยวนี้มั่นใจแล้ว มันคือรูหายใจของญ่า"

สำหรับ ไฝที่ลำคอ หรือ ไหปลาร้า กลายเป็นที่เลื่องลือในบรรดาสายมู ด้วยความเชื่อที่ว่า เป็น "ไฝมหารานี" หรือ ไฝมหาเสน่ห์ ทำให้เงินทองไหลมาเทมา งานชุก ประสบความสำเร็จ เรียกเงินล้าน จนดาราดังพากันไปสักตาม นอกจากไฝจะเหมือนกันแล้ว ความน่ารัก ทั้งหน้าตา และเสียงของทั้งสองยังเหมือนกันอีกด้วย