Inside Dara
‘ดาว-มยุรี’จูงมือ‘ปิ๋ม-ซีโฟร์’ เปิดใจร่วมชีวิตหญิงรักหญิง

เป็นประเด็นฮอต 2 ลูกทุ่งสาว ‘ดาว มยุรี’ และ ‘ปิ๋ม ซีโฟร์’ ออกมาประกาศว่ากำลังคบหากันอยู่ ทำให้ถูกมองว่าทำเพื่อสร้างกระแส ซึ่งทั้งคู่ได้จูงมือกันมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง ช่อง 2 บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ที่มี ‘อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์’ เป็นพิธีกร

ปิ๋มเผยว่า “ปิ๋มกับพี่ดาวรู้เรื่องกันมาทุกอย่าง ตลอดเวลา 20 กว่าปี เรื่องความรักของพี่ดาวปิ๋มก็จะรู้มาตลอด เรื่องของปิ๋ม พี่ดาวก็จะรู้ แล้วก็ปรึกษากันมาตลอด

ณ วันนี้กับผู้ชายได้ไหมปิ๋มเผยว่า “ตอนนี้มีความสุขกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ค่ะ มันก็ปลอดภัยดี(ยิ้ม) มีข่าวกับผู้ชายมันก็มีแต่เรื่องเสียหาย เราไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้ทำอะไรเลย ทำแค่คืบ คนก็พูดไปถึงศอก”

ช้ำรักจากผู้ชาย เลยเริ่มคบกันเป็นเพื่อน ปิ๋มกล่าวว่า “เป็นทุกอย่าง”

ดาวกล่าวว่า “เป็นทุกอย่าง เป็นครอบครัว มันยิ่งกว่าว่าเป็นเพื่อน คำว่าเพื่อนตัดไปเลย เป็นครอบครัวเดียวกันมากกว่า”

เป็นสามีภรรยาไหม ดาวเผยว่า “การที่คนเรารักกัน มันไม่จำเป็นต้องตีฉิ่งถูกป่าว ความรักเรา 2 คน จริงๆ ไม่ต้องตีฉิ่งก็ได้ มันเป็นความรักที่เข้าใจ มันเป็นความรักที่ดูแล แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว มันเป็นเหตุผลที่ผู้หญิงเข้าใจมากกว่าผู้ชาย ผู้ชายสิ่งที่เราให้ไป เราให้ผลประโยชน์ไปสิ่งที่ตอบกลับมามันไม่เหมือนกัน น้องเนี่ยคบกันมา 20 ปี พอมาเป็นข่าวหรือว่าเราให้ความรัก ให้ความผูกพันเป็นทั้งครอบครัว

ดาวมองว่ามันไม่ได้เสียหายตรงไหนดาวมองว่านั่นก็หลาน นี่ก็ลูกเรา มันเข้ากันได้ทั้ง 2 ครอบครัว มันดีเวลาไปงานไหน ก็ได้ไปงานด้วยกันด้วย หรือว่าถ้าเขามีงานก็โยนมาให้ดาว เวลาดาวมีก็ช่วยกัน คอยช่วยเหลือกัน ดีกว่าเราไปโยนให้ผู้ชายที่มันไม่ได้เรื่อง”

ปิ๋มเสริมว่า “ทำงานเป็นครอบครัวทุกอย่าง”

ปิ๋มมีดีตรงไหน ดาวเผยว่า “น้องปิ๋มมีความเก่ง สู้ อดทน แล้วก็แกร่ง”

ส่วนปิ๋มกล่าวว่า “พี่ดาวเป็นพี่ที่ดี ดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย เป็นที่ปรึกษา ว่าง่ายๆ มีอะไรก็คือเป็นกระโถนได้ มีอะไรก็ระบายได้ ไว้ใจได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง”

ใครจีบใครก่อน “ไม่มี จริงๆ คือจะบอกว่าเรามีความสนิทสนมกันมามากก็จริง แต่ว่าก่อนหน้านี้พี่ดาวก็มีแฟน มีสามีอยู่ เราก็ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ของกันและกัน มีหน้าที่การงานในคนละส่วนกัน แต่ว่าหลังๆ มาพี่ดาวก็โสด ไม่มีใครแล้ว เราก็ได้คุยกันมากขึ้น ปิ๋มก็มีปัญหาในส่วนของปิ๋มที่เยอะพอสมควรที่ได้ปรับทุกข์กับพี่ดาวได้มากขึ้น แล้วระยะหลังๆ มานี่ พี่ดาวโสดจริงๆ ไม่มีใคร พูดไปแล้วคือพี่ดาวไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน”

ดาวเสริมว่า “มันไม่ได้จีบ มันเป็นมาช่วงหลังๆ มากกว่า”