Inside Dara
"โดม"โต้แหลกชวน"ก้อง"สวิงกิ้ง

''โดม-ปกรณ์'' ลั่นรับไม่ได้ข่าวชวน ''ก้อง-กรุณ'' ควงแฟนไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกน่าเกลียดมาก ยันตนกับเพื่อนหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว เผยแฟนสาว ''กัสจัง''ไม่ซีเรียส ส่วนคุณแม่หวานใจก็ไม่ได้ติงเพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคือ อะไร

อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เจอข่าวมาสารพัดนับไม่ถ้วนทั้งดีและร้าย ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดนพาดพิงอีกแล้ว หลังมีคอลัมนิสต์เขียนอักษรย่อว่า นักร้อง ด. ควงเพื่อน ก. พาแฟนไปสวิงกิ้งปาร์ตี้ งานนี้ใครอ่านแล้ว

ก็ต้องนึกถึงหนุ่มโดมที่ซี้กับนักร้องไฮโซ ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล ที่เพิ่งจะมีข่าวว่าทั้งสองไปปาร์ตี้กันหมาดๆ พอหนุ่มโดมทราบเรื่องนี้ก็ถึงกับขำ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

''จริงๆ โดนมาหลายข่าวนะ แต่ข่าวนี้รับไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่จริงแน่นอนครับ น่าเกลียดมากครับ ไม่ใช่เลยครับ

คือผมไม่ได้ออกไปกับก้องนานแล้วครับ แล้วก้องเองก็คงไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้เช่นกันยืนยันได้เพราะว่าผมกับก้องเป็นเพื่อนสนิท ก้องตอนนี้ก็ซุ่มทำเพลง จะให้ผมไปฟีเจอริ่งเพลงแต่ไปฟีจอย่างอื่นเนี่ยไม่มีครับ (หัวเราะ) ไม่ต้องห่วงเลย อันนี้''

ต่อข้อถามว่าเจอข่าวแบบนี้รู้สึกยังไง นักร้องหนุ่มบอกว่า ข่าวไม่ดีมีแต่คนสร้างให้ ส่วนตนนั้นตอนนี้ก็ทำแต่เรื่องดีๆ ทำไมไม่พูดถึงกันบ้าง

''ผมก็คิดว่าคงไม่ใช่ผมแล้วล่ะครับ ไม่ชอบครับ ไม่ชอบแนวนี้ แต่ก็ไม่ต้องกลัวจะเสียหายเลยครับ เรามีแอคทิวิตี้อะไรทำดีๆ กว่านี้เยอะ เราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แน่นอน ข่าวดีๆ เยอะมาก เพิ่งไปเชิญปรินเซสโมร็อกโก เป็นตัวแทนประเทศไทย

มีเรื่องดีๆเยอะมาก เรื่องไม่ดีมีแต่คนอื่นสร้างให้ ตัวเองทำแต่เรื่องดีๆ ครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ท้อหรือเปล่าเจอแต่ข่าวแบบนี้ นักร้องหนุ่มเผยว่าไม่เลย

''ไม่ท้อเลยครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงที่ผมทำ ถ้าผมทำซิผมถึงจะเครียดและท้อ อันนี้มันไม่ใช่เรื่องที่เราทำ เพราะฉะนั้นเราไม่จำเป็นจะต้องเอาไปเครียดครับ''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ากัสจังนั้นซีเรียสกับข่าวนี้มากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้โดมเผยว่า ตนมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า อีกทั้งคุณแม่ของแฟนสาวก็ไม่ได้ตำหนิหรือถามอะไร

''ไม่เครียดหรอกครับ มันตลก เป็นเรื่องไกลตัวมาก เราเองก็เพิ่งได้ยินครับ ข่าวขึ้นคอนโดฯ ก็ไม่ได้ขึ้นจริงๆ ทุกคนมาใส่ความกันหมด มันไม่ได้มีความเป็นจริง คือตอนนี้ทุกคนพยายามจะสร้างข่าวนู่นนี่กันมาตลอด

แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย สุดท้ายพอผมบอกไปว่าไม่มีอะไร ตอนสรุปก็ยังมาสรุปว่าเหมือนมีอีก ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร ส่วนคุณแม่ของน้องกัสจัง ท่านก็ไม่ได้ตำหนิหรือพูดอะไร ก็ไม่มีเลยครับ เพราะเค้ารู้อยู่ว่ามันไม่มีอะไร แล้ว

คนจะทราบดีว่าข่าวก็คือข่าว คือทุกคนรู้ คือถ้าเป็นเรื่องจริงส่วนใหญ่จะเป็นห่วงมากกว่าครับ'' โดมกล่าว