Inside Dara
คนดังเงิบ! กินที่ลับ (ลูก) โผล่ในที่แจ้ง!!

เป็นคนดังในวงการบันเทิง เชื่อว่าใครทำอะไรไม่ดีก็ปิดไม่มิดอยู่แล้ว เพราะทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปเสียหมด ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนแล้ว อย่าได้ทำอะไรผิดเชียว ไม่งั้นโดนแฉแน่นอน ยิ่งเรื่องชีวิตส่วนตัวด้วยแล้ว จะคบหากับใครหรือเลิกกับใครก็ต้องเป็นข่าว มิเช่นนั้นถ้าเกิดมีข่าวคราว(คาว) อะไรออกมา ก็จะเข้าประเด็นกินในที่ลับ ไขในที่แจ้งทันที หลายคนรู้ว่าเรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับทุกคน แต่ถ้าได้ถูกเปิดเผยหรือกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แล้ว มันก็จะไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอีกต่อไป...

กับกระแสข่าวฉาวแม้กระทั่งตลกคนดังก็ไม่เว้น เมื่อมีหนุ่มปริศนาตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ประกาศตามหาพ่อที่เป็นตลกชื่อดัง พร้อมบรรยายข้อความด้วยอารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจ อ้างว่าเป็นลูกชายอีกคนของตลกคนนั้น แต่เค้าไม่รับผิดชอบแม้จะติดต่อไปแล้วก็ตามที โดยให้ข้อมูลทั้งหมดอย่างชัดเจนว่าเป็น โหน่ง ชะชะช่า หรือ โหน่ง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ที่ทนกับกระแสข่าวไม่ไหวก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมกับยอมรับว่าเป็นพ่อของหนุ่มคนนั้น โดยให้เหตุผลที่ไม่ยอมรับในครั้งแรกว่า กลัวเป็นการอำจากรายการ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นการอำในลักษณะนี้อยู่บ่อยๆ บางทีบอกเป็นญาติ เพื่อนพ่อ ก็เลยบล็อกไป พอข่าวเริ่มดังก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นการอำแล้ว อีกทั้งยอมรับว่าเป็นพ่อจริง ไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ พร้อมกับขอโทษที่ไม่เคยเหลียวแล และยินดีอยากให้ลูกมาเจอกัน จะได้ช่วยงาน อดีตก็คืออดีตที่ผ่านไปแล้ว จะกลับไปแก้ไขอะไรก็ไม่ได้ ด้านโหน่งก็ออกมายอมรับแล้ว ก็ต้องรอฝ่ายลูกที่ออกมาอ้าง ว่าจะเข้ามาหาตลกคนดังรึเปล่า

มาถึงประเด็นร้อนในอดีตของวงการบันเทิง ถ้าพูดถึงซุกลูกหลายคนต้องนึกถึงหน้าหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ลอยขึ้นมาทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้เป็นประเด็นดังที่หลายคนวิจารณ์กันเกือบทั้งประเทศ และอยากรู้ว่า สรุปแล้วเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนั้นที่เพิ่งคลอด ใช่ลูกหนุ่มไมค์จริงหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้ว เรื่องราวก็จบลงด้วยดี ไมค์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวและยอมรับว่าเป็นพ่อของน้องแมกซ์เวลล์ ซึ่งกว่าเรื่องนี้จบได้ ก็โดนวิจารณ์กันหนาหู แต่พอได้เห็นความน่ารักของน้องแมกซ์เวลล์ในตอนนี้ ในวัยที่กำลังกินกำลังนอนแล้ว เชื่อว่าลืมเรื่องในอดีตไปแน่นอน เพราะน้องแมกซ์เวลล์น่ารักมาก แถมพ่อไมค์และแม่ซาร่าก็ดูแลเป็นอย่างดี อีกทั้งตอนนี้แมกซ์เวลล์มีแฟนคลับเยอะแซงหน้าพ่อไมค์ไปแล้วนะจ๊ะ

ส่วนทางด้านสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เอมมี่ แม็กซิม ได้ออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้ว หลังมีมือดีออกมาโพสต์อินสตาแกรมพาดพิงว่าเจ้าตัวแอบซุกลูกไว้ถึง 2 คน ทางด้านเอมมี่ก็ได้ยอมรับในส่วนนี้ อีกทั้งบอกเป็นเรื่องจริงที่มีลูก แต่ลูกทั้งสองคนนั้นเกิดจากความรักกับคนในอดีต ไม่ได้ซุกและไม่ได้คิดที่จะปิดบังใคร เพียงแต่บอกไปแล้วคนไม่เชื่อ ซึ่ง ฮาร์เวิร์ด หวัง แฟนหนุ่มลูกครึ่งไต้หวันเองก็รู้เรื่องนี้ อีกทั้งยังดูแลกันเป็นอย่างดี ช่วยเลี้ยงดูและรักเด็ก 2 คนนี้มาก นอกจากนี้เอมมี่ยังให้ช่วยกันลุ้นอีกว่า อาจจะตั้งท้องลูกคนที่ 3 กับฮาร์เวิร์ดอีกด้วย

ยืนยันว่าลูกทั้งสองคนเกิดจากความรักค่ะ

และข่าวโด่งดังของ อาร์ต KPN หรือ อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เรียกว่าเป็นข่าวสุดช็อกเลยก็ว่าได้ เพราะหลายคนก็รู้ถึงรสนิยมทางเพศส่วนตัวของอาร์ตว่าเป็นยังไง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดบัง พร้อมกับออกมาโพสต์อินสตาแกรมเองเลยว่าตนเองมีลูกสาวชื่อ น้องอันนา แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าแม่ของลูกเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ทั้งอาร์ตและแม่ของน้องอันนาก็ได้แยกทางกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงก็รู้ว่าอาร์ตเป็นแบบนี้ กลัวอนาคตจะอยู่กันไปอึดอัดเปล่าๆ และตนเองก็รับเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม้ว่าจะเครียดเพราะไม่รู้ว่าจะบอกลูกยังไง แต่อาร์ตก็มั่นใจว่าสามารถเลี้ยงลูกให้โตและเป็นเด็กดีได้

ปิดท้ายด้วยประเด็นร้อนๆ ของนักร้องรุ่นเดอะ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่อนเน็ตว่า ปั๋งทำสาวมัธยมปลายท้อง แต่ปั๋งก็ได้ออกมาโต้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริง มั่วนิ่มสุดๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เงียบหายไป จนล่าสุดก็ได้มีสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นบุคคลที่สนิทกับเด็กที่ตกเป็นข่าว ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมตรวจ DNA เพราะตอนนี้เด็กเกิดมาได้ 2 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถแจ้งเกิด เนื่องจากตัวปั๋งไม่ยอมมาเซ็นรับเป็นบุตร ซึ่งทางแม่เด็กเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่ขอความเห็นใจและความรับผิดชอบต่อเด็ก เพราะที่ผ่านมาฝ่ายชายอ้างติดงานมาโดยตลอด ซึ่งเรื่องนี้จะจริงหรือเท็จแค่ไหน ก็ต้องรอให้ปั๋งออกมาชี้แจงอีกที.