Inside Dara
“ศรีริต้า” ตอบแทนรัก “กรณ์” ผู้ชายน่ารัก! เขยิบสถานะเป็นคนพิเศษ จัดทริปเดตหวานที่สมุยขอเป็นเรื่องส่วนตัว

"ศรีริต้า" ยอมรับเขิน "กรณ์" ยกสถานะเป็นคนพิเศษ บอกเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ ไม่อยากพูดอะไรมาก จัดทริปสมุยเดตสุดหวาน อุบตอบของขวัญพิเศษ รอเปิดตัว แต่ต้องใช้เวลา

หลังจากที่ "กรณ์ ณรงค์เดช" ออกมาเปิดใจเรียก นางเอก "ศรีริต้า เจนเซ่น" ว่าเป็นคนพิเศษ ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเผยความรู้สึกในงานเปิดสาขาใหม่ The Sis Clinic สาขา ศูนย์การค้า MBK center รับเขิน ศึกษาดูใจ แต่ต้องใช้เวลา

"ไม่ได้ฟังที่เขาตอบเลยค่ะ แต่ก็พอทราบข่าวบ้าง เห็นข่าวอยู่ (หัวเราะ) ก็เขินค่ะ จริงๆ ริต้าก็เพิ่งเริ่มศึกษาดูใจนะคะ ก็เป็นคนพิเศษ อยากจะใช้เวลานิดหนึ่งริต้าก็ไม่กล้าตอบอะไรมากเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ก็เปิดใจค่ะค่อยๆ ศึกษาซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาด้วยค่ะ แต่ก็ขอบคุณที่สนใจ ก็สงสารเขาเพราะคงไม่ชิน"

หยอดกลับน่ารักแต่ขอความเป็นส่วนตัว

"ขอบคุณค่ะ ดีใจค่ะ (ยิ้ม) เขาเป็นคนดีมากๆ นะคะ เป็นคนที่ริต้ารู้จัก เป็นคนน่ารักแต่ริต้าขอความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่งเพราะยังอยู่ในช่วงเพิ่งกำลังศึกษาดูใจ ก็ใช้คำว่าศึกษาดูใจได้ค่ะ เขาดูแลเสมอต้นเสมอปลายมั้ยก็ตอบไม่ถูกค่ะเขาก็น่ารัก"

หวานจัดทริปเดตที่สมุย ได้เรียนรู้กันมากขึ้น

"ไปเที่ยวด้วยกันค่ะ ประมาณ 2-3 วัน ส่วนที่เราไปตรงกับวันเกิดเขา มีอะไรพิเศษมั้ย อันนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัวนะคะ ก็เรียกว่าทริปเดตค่ะ เราไม่ค่อยได้ถ่ายรูปคู่กันค่ะ เป็นทริปที่ได้ศึกษากันมากขึ้นค่ะ หลังจากนี้ยีงไม่มีทริปค่ะ เราก็เจอกันบ้าง ยังไม่ได้ถามเพื่อนเลยค่ะว่าผ่านหรือไม่ผ่าน"

"อย่างรูปวันเกิดเขา เขาก็ชวนไป ของขวัญไม่มีค่ะ ริต้าไม่อยากพูดถึงเขามากขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า ไม่อยากไปพาดพิงเขา เดี๋ยวรอเปิดอีกที (ไม่ชัดเจนหรือรอมั่นใจ) ก็เดี๋ยวรอก่อน ริต้าว่ามันเป็นช่วงเพิ่งพูดคุย เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาแล้วอย่างบางเรื่องก็เป็นเรื่องส่วนตัวและเกี่ยวกับเขาริต้าขอไม่พูดถึงดีกว่า เดี๋ยวพร้อมแล้วเปิดตัวนะคะ"