Inside Dara
"ตั้ม-วิชญ"เตียงหัก หลังแต่ง 7 ปี

แต่งงานอยู่กินกับภรรยาคนสวย หนึ่ง-ผกาวดี เรืองสมบัติ มา 7 ปี เต็มสำหรับอดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารมงคล แชนแนล อย่าง ตั้ม-วิชญ จารุจินดา แต่ล่าสุดกลับมากระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่ขาเตียงหักต่างคนต่างอยู่กันซะแล้ว ซึ่งสาเหตุมาจากที่หนุ่มตั้มทำแต่งาน ไม่มีเวลาดูแลภรรยา เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มตั้มเปิดใจให้ฟังทั้งหมดว่า

“ตอนนี้เราก็ห่างกันซักพักใหญ่แล้วครับเราคุยกันมาเรื่อย ๆ แล้วว่าจะแยกกันอยู่ก็ตกลงกันว่าช่วงหลังปีใหม่เราจะต่างคนต่างอยู่กันจากกันด้วยดี ด้วยสาเหตุอะไรเป็นเรื่องของเราสองคนที่ได้คุยกัน บางเรื่องที่ไม่เข้าใจกันมากกว่า ส่วนมากผมจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับน้องเขาเพราะว่าด้วยงานหลาย ๆ อย่างที่ผมทำเรียกได้ว่าแทบไม่ได้เจอหน้ากันเลยก็ว่าได้ บางทีนัดกันจะไปไหน พอถึงเวลาเข้าจริงๆ ผมก็ไปไม่ได้ ผมก็เข้าใจความรู้สึกเขาครับ แต่ด้วยงานจริงๆ ทำให้เรา ต้องหันหน้าคุยกันว่าเราไม่ได้โกรธกันเพียงแยกกันอยู่อย่างถาวรครับผม”

ตั้ม-วิชญ และ หนึ่ง-ผกาวิดี คบหาดูใจกันมา 5 ปี จึงตกลงปลงใจจัดพิธีวิวาห์สุดอลังการเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2550 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินีโดยฝ่ายชายทุ่มไม่อั้นกับสินสอดกว่า 1 ล้านบาทประกอบไปด้วยเงินสด 2 แสนบาท ทองคำ 49 บาท แหวนเพชรกว่า 1 กะรัต มีแขกเหรื่อในวงการร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย